11:07 24/02/2023
Cô Hồng Ngân đảm nhận vai trò Tổng giám khảo quốc gia Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á
Ngoisaonganhlamdep.net – Cô Hồng Ngân trở thành Tổng giám khảo quyền lực tiếp theo tại chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương vào tháng 4 tới đây.

Cô Hồng Ngân với 35 năm kinh nghiệm làm nghề được biết đến như một chuyên gia tóc hàng đầu ở Việt Nam. Bằng sự nỗ lực và đam mê, cô đã tạo ra nhiều kiểu tóc độc đáo và tạo nên xu hướng mới trong ngành tóc. Cô Hồng Ngân cũng là nhà sáng lập của Salon Hồng Ngân tại Tây Ninh. Tin tức về việc cô sẽ đảm nhận vai trò Tổng giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương được công bố nhận được sự hưởng ứng, mong đợi của rất nhiều người đam mê tạo mẫu tóc.

Là một nghệ nhân có tầm ảnh hưởng lớn trong ngành làm đẹp tóc tại Việt Nam, cô đã chứng tỏ được khả năng và tài năng của mình qua nhiều chương trình, cuộc thi tóc và các sự kiện lớn trong ngành. Từ năm đầu mới vào nghề đến hiện tại, giải thưởng lớn – nhỏ không kể hết. Đặc biệt như năm 2003 là top những nhà tạo mẫu tóc đầu tiên đại diện Việt Nam đem chuông đi đánh xứ người tại cuộc thi Gala tóc Châu Á – Thái Bình Dương ở Singapore do Pantene tài trợ độc quyền đại sứ hình ảnh.

Cô Hồng Ngân là đại sứ hình ảnh của RPR Vietnam và nhiều nhãn hàng mỹ phẩm tóc danh tiếng khác trên thế giới. Năm 2009, cô là một trong chín nhà tạo mẫu giữ kỷ lục tạo mẫu khi thực hiện và hoàn thành 39 mẫu tóc trong 9 phút. Năm 2010, cô đạt kỷ lục gia tạo nhiều mẫu tóc ấn tượng nhất trong thời gian nhanh nhất 1 phút 9 giây.

Trong vai trò Tổng giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á - Thái Bình Dương, cô Hồng Ngân sẽ có nhiệm vụ đánh giá các kỷ lục tóc từ khắp các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Với hơn 3 thập kỷ trong ngành, cô sẽ công tâm trong quá trình đánh giá và lựa chọn các kỷ lục tóc đáng chú ý và độc đáo nhất.

Ngoài việc đánh giá các thí sinh, cô Hồng Ngân cũng sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của mình trong suốt hơn 35 năm hoạt động trong ngành tóc. Điều này chắc chắn sẽ giúp cho nhà tạo mẫu tóc và các chuyên gia trong ngành có thêm cơ hội để học hỏi và phát triển.