10:04 27/02/2020
Giám khảo chăm sóc da Lê Thị Thanh Vân - Đánh giá công tâm, tìm ra tài năng thực thụ của ngành làm đẹp
NSNLĐ – Cùng với các thành viên khác trong hội đồng giám khảo chuyên môn tham gia đánh giá tại cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Thanh Vân tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao phó.
Năm 2020 là một năm thách thức mới của chuyên gia Lê Thị Thanh Vân. Đây không phải là lần đầu tiên chị đến với chương trình làm đẹp nhưng  là lần đầu chị đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới trên cương vị là giám khảo chuyên môn của cuộc thi tầm cỡ. Với kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, chuyên gia Thanh Vân nhận được sự tin tưởng của các thí sinh và ban tổ chức của cuộc thi này.

Giám khảo quyền lực của Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam hiện đang đảm nhận vai trò CEO của Vân Navi Spa. Đây là một trong những thương hiệu chăm sóc da được chuyên gia Thanh Vân đầu tư theo tiêu chuẩn spa quốc tế, với các máy móc công nghệ hiện đại. Không gian tại spa được chuyên gia đầu tư xây dựng tạ cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Thương hiệu nhận được sự yêu thích và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Vân Navi Spa là cơ sở uy tín chuyên điều mụn, sẹo ,nám tại Chợ Mơ, Vạn Thắng, Ba Vì, Hà Nội.
 

Để đi được đến thành công hiện tại, chuyên gia Thanh Vân phải trải qua thời gian vất vả, khó khăn với nghề. Qua nửa thập kỷ đồng hành, chị có để lại những dấu ấn lớn trên các đấu trường làm đẹp trong đó có thể kể đến giải nhì Cuộc thi tìm kiến bàn tay vàng ngành làm đẹp.
Bên cạnh làm đẹp, chị tham gia vào lĩnh vực đào tạo nghề spa chuyên nghiệp và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực này.Có khó khăn nào chưa từng đi qua nên chị càng tự tin hơn vào thành công ở phía trước. Con đường làm đẹp dù còn chông gai, dù gập gềnh nhưng với ý chí quyết tâm và bản lĩnh trong công việc sẽ giúp chị vượt qua tất cả để đi đến đỉnh cao thành công của nghề.

Với vai trò giám khảo chuyên môn tại sân chơi làm đẹp lớn nhất Việt Nam đầu năm 2020, chuyên gia Thanh Vân mong rằng các thí sinh sẽ chuẩn bị đầy đủ các kỹ năng, kiến thức để tự tin chinh phục danh hiệu danh giá nhất của bộ môn chăm sóc da. Chị nhận định đây sẽ là cơ hội mới với các thí sinh tiềm năng nếu biết tận dụng phát triển.
Chương trình Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 10/3 tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.