23:35 30/05/2019
​Cô gái dân tộc Mường Đinh Thị Kíu chinh phục giấc mơ làm đẹp châu Á tại Asia Pacific Beauty Festival 2019
Chuyên gia sinh năm 1989 đã có bước tiến quan trọng trong sự nghiệp làm nghề khi đến với cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 tại thủ đô Hà Nội vừa qua.
Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế, sự kiện làm đẹp chấn động ngành làm đẹp quốc tế đã khép lại thành công cùng với những hạng mục vinh danh danh giá dành cho các thí sinh tài năng nhất. 7 hạng mục, bảy quán quân của 7 lĩnh vực làm đẹp hot nhất hiện nay sẽ đại diện ngành làm đẹp châu Á trong thời gian tới cho thấy một xu hướng phát triển mới của ngành làm đẹp châu lục da vàng. Dù còn nhiều tiếc nuối với ngôi vị quán quân của cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019, nhưng ngôi vị Á quân đã là một thành công lớn với chuyên gia Đinh Thị Kíu tại cuộc thi này.

Á quân Asia Pacific Beauty Festival 2019 - Chuyên gia Đinh Thị Kíu

Chị cùng đồng nghiệp vui vẻ trao đêm gala trao giải của cuộc thi 

Từ nhỏ, chuyên gia Đinh Thị Kíu đã  yêu thích nghệ thuât. Năm 12 tuổi, chị quyết định theo học chuyên ngành hội hoạ tại trường Văn Hoá Nghệ Thuật tỉnh Sơn La. Thành tích học tập của chuyên gia này cũng khiến nhiều người khâm phục, 7 năm liên tiếp là học sinh giỏi, 16 tuổi đạt huy chương Đồng Liên hoan ca múa nhạc và triển lãm mỹ thuật toàn quốc năm 2006 và giải khuyến khích liên hoan ca múa nhạc và triển lãm mỹ thuật toàn quốc năm 2008, nhiều tranh đăng trên tạp chí Suối Reo của hội Văn Học Nghệ Thuật tỉnh Sơn La. Chuyên gia tài năng Đinh Thị Kíu tốt nghiệp ĐHSP Hà Nội khoa Sư phạm Mỹ thuật và đã có 10 năm giảng dạy môn mỹ thuật Trung học cơ sở. Trong thời gian công tác nhiều năm liền đạt giáo viên dạy giỏi, luôn nhiệt huyết, tận tình, sáng tạo trong các giờ dạy tạo hứng thú cho học sinh yêu thích môn học, luôn tìm tòi học hỏi để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Chuyên gia Đinh Thị Kíu nhận vinh danh trên sân khấu cuộc thi làm đẹp châu Á

Bài thi đưa Chuyên gia Đinh Thị Kíu đến giải thưởng danh giá 

“Trong thời gian công tác, tôi thường xuyên trang trang điểm cho đồng nghiệp trong các sự kiện của nhà trường và luôn nhận được những lời khen ngợi, rồi tôi tìm đến lớp học makeup và phun xăm thẩm mỹ tại Hà Nội. Với hơn 2năm kinh nghiêm phun xăm thẩm mỹ, tôi nhận được sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng. Niềm đam mê không dừng lại ở đó, tôi sẽ luôn học hỏi và nâng cao các kĩ thuật mới nhất” – chuyên gia Đinh Thị Kíu chia sẻ về chặng đường đến với ngành làm đẹp hiện tại.

 Hiện tại, Chuyên gia Đinh Thị Kíu đang đảm nhận vai trò quản lý Thẩm mỹ Rainy Beauty tại số 98 Phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội với chuỗi các dịch vụ làm đẹp như Phun Xăm thẩm mỹ, nail, Makeup, spa và nhận đào tạo học viên. Với những gì bản thân đã và đang làm được, chuyên gia này sẽ có những bước tiến mới trong thời gian sắp tới. Chúc mừng tân á quân Asia Pacific Beauty Festival 2019, khán giả và những người thân, bạn bè sẽ luôn ủng hộ chặng đường phía trước của chị.