23:18 13/10/2022
NTMT trẻ Võ Tấn Tài đam mê và cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc
Ngoisaonganhlamdep.net – Sinh năm 2000, NTMT trẻ Võ Tấn Tài cho thấy tài năng vượt trội. Sắp tới, anh có nhiều dự định phát triển kỹ năng, tay nghề cũng như xây dựng chiến lược thương hiệu làm đẹp trên thị trường làm đẹp châu Á.


NTMT trẻ Võ Tấn Tài đam mê và cống hiến cho sự nghiệp phát triển ngành tóc

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa thứ 3 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm LocPheLim trở thành tâm điểm của ngành làm đẹp trong tháng 11 tới đây. Không thể phủ nhận, thành công của chương trình đã giúp rất tài năng tỏa sáng, khẳng định được tên tuổi trên thị trường ngành tóc Việt. NTMT Võ Tấn Tài đã chính thức xác nhận, anh sẽ tham dự sự kiện tầm cỡ này để cùng giao lưu cùng các tài năng ngành tóc đến từ nhiều quốc gia khác trong khu vực châu Á. 

Được biết, NTMT Võ Tấn Tài hiện tại đang hoạt động nghề tạo mẫu tóc tại Củ Chi. Anh làm chủ của salon Tài Sally tọa lạc tại 283 QL 22, xã Phước Hiệp, Củ Chi, TP HCM. Làm chủ khi còn rất trẻ nhưng NTMT này luôn nỗ lực để quản lý và phát triển salon từng ngày.

“Tôi có niềm đam mê với nghề tóc từ nhỏ. Tôi nghỉ học sớm và theo nghề từ năm 2014 từ một người thầy giỏi và dày dặn kinh nghiệm trong ngành tóc. Sau vài năm học hỏi theo thầy, tôi có tay nghề và kiến thức vững vàng”, NTMT Võ Tấn Tài chia sẻ.

Không dừng lại công việc học tập, anh vẫn miệt mài tìm các trung tâm đào tạo khác để xin học và phát triển tay nghề. Những năm tháng trôi qua, anh tích lũy được kiến thức chuyên sâu về nhiều kiểu tóc, cách xử lý tóc từ tình trạng khó từ những người thầy giỏi. Đặc biệt là nhận được sự hỗ trợ từ những người anh đi trước. Trong vai trò của một người thợ chính NTMT Võ Tấn Tài luôn nhắc nhở bản thân tiếp tục trau dồi thêm kiến thức làm nghề hữu ích. Bằng chứng là anh tìm kiếm các khóa học hottrend để luyện tập tay nghề.

Với tinh thần học hỏi cùng sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, NTMT Võ Tấn Tài từng tham gia nhiều cuộc thi tóc trẻ và giành được nhiều giải thưởng ấn tượng. Với anh, đó sẽ là điểm tựa để bản thân tự tin chinh phục thành tích cao nhất trên chặng hành trình phía trước. Rất nhiều trông gai, rất nhiều khó khăn nhưng anh tự tin bản thân sẽ vượt qua để chinh phục khách hàng, đồng nghiệp.