01:20 07/09/2022
Ban giám khảo Kim Quý chấm thi công tâm, nâng tầm ngành làm đẹp Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo được giao phó tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, thêm một lần nữa Master Kim Quý khẳng định đẳng cấp và tài năng hàng đầu của mình.


Ban giám khảo Kim Qúy chấm thi công tâm, nâng tầm ngành làm đẹp Việt

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị ban giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Kim Qúy đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Nữ Master chia sẻ: “Quy mô chương trình rất lớn với 2000 thí sinh trong đó có cả các nước bạn Thái Lan, Lào, Campuchia, Đức, Hàn Quốc và có hơn 3000 người tham gia với nhiều vai trò khác nhau, chương trình mang tầm cỡ quốc tế. Nhận lời mời từ BTC cuộc thi, Tôi rất vinh dự và tự hào. Tôi dẫn dắt thí sinh cùng tham dự.

Bài thi năm nay, các bạn thí sinh làm bài rất tốt, rất nhiều bài thi đẹp, khiến chúng tôi rất khó khăn trong việc cầm cân nảy mực để chọn ra những bài thi xuất sắc nhất để trao giải. Tôi có ấn tượng nhất với bài thi của bạn NGUYỄN TRỌNG VY một thí sinh tuy bị khiếm thính tuy không nghe không nói được và tuổi nghề còn rất ít nhưng em đã rất nỗ lực vượt lên chính mình và làm bài rất tốt”.

Theo tìm hiểu, được biết, Master Kim Quý là Chuyên gia ngành phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc điều trị da. Chị là Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu SPA PHUN XĂM THẨM MỸ KIM QUÝ tại TP Hồ Chí Minh. Tham gia chương trình với mong muốn gặp gỡ và giao lưu học hỏi những kinh nghiệm cùng các đồng nghiệp trong và ngoài nước, Master Kim Qúy mong muốn ngành làm đẹp Việt vươn tầm cao mới.