19:59 27/07/2022
Cô giáo Mường Spa tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham gia đánh giá của Cô giáo làm đẹp tài năng Mường Spa đã tìm kiếm tài năng xuất sắc nhất và vinh danh chị ở hạng mục vinh danh tài năng ngành làm đẹp.


Cô giáo Mường Spa tìm kiếm tài năng ngành làm đẹp quốc tế

 

Top Of Beauty - Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là cuộc thi danh giá và uy tín hàng đầu ngành làm đẹp quốc tế. Các chuyên gia thuộc các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, nối mi, Nail, trang điểm nghệ thuật, thiết kế tạo mẫu tóc sẽ cùng tham gia tranh tài để khẳng định tài năng của bản thân. Đây cũng là sân chơi giao lưu kinh nghiệm, đưa ngành làm phát triển vượt bậc. 


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình
 

Cô giáo Mường Spa chính thức được bổ nhiệm vị trí giám khảo quyền lực của chương trình. Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của nữ Master đến ngành làm đẹp và đặc biệt với lĩnh vực chăm sóc da. Đó chính là sự bảo chứng rõ ràng nhất cho chất lượng chuyên môn và kết quả chung cuộc tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.
 

Cô giáo Mường Spa cho biết, trên cương vị giám khảo quyền lực của chương trình, chị và hội đồng giám khảo chuyên môn Top Of Beauty đã đánh giá công tâm, minh bạch để tìm ra các thí sinh có tố chất, tài năng thực sự trong lĩnh vực làm đẹp.

“Các thí sinh của Top Of Beauty 2022 - Best Skill Competition Korea – Vietnam là những bạn đam mê sống hết mình vì nghệ thuật. Vì chỉ khi đam mê bạn sẽ có động lực để cố gắng, từ đó đạt được thành công”, nữ giám khảo tài năng chia sẻ. 
 

Với trận tranh tài đỉnh cao tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Giám khảo quyền lực - chủ của Mường Spa khuyên các bạn trẻ vào nghề làm đẹp tinh thần và tâm lý chiến đấu vững vàng, lăn xả hết mình vì nghệ thuật, đủ mạnh mẽ và vững tin trên con đường mình đã chọn.