01:07 05/05/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Huyền - Ban giám khảo tạo mẫu tóc cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Ngày 25/5 tới, sự kiện chấn động ngành làm đẹp châu Á sẽ chính thức được khởi tranh tại thủ đô Hà Nội. Chuyên gia Nguyễn Thị Thu Huyền sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tóc của cuộc thi này.
Là 1 nhà sư phạm trẻ xuất sắc,chủ 1 thương hiệu làm đẹp  có uy tín ở Hà Giang -  học viện phun xăm -hair- nail-spa Violet, chuyên gia Thu Huyền trong suốt những năm qua luôn cống hiến hết mình với sự phát triển của ngành làm đẹp. Trong ngành làm đẹp, nhiều người biết đến cái tên Huyền violet với hình tượng một chuyên gia làm đẹp, một nhà sư phạm nhẹ nhàng khiêm tốn trong giao tiếp song cũng rất mạnh mẽ trong ý tưởng, sáng tạo với thiết kế và tạo mẫu.

Chuyên gia Huyền Violet nổi tiếng với đẳng cấp chuyên môn cao tại ngành làm đẹp Việt 

Chị sẽ tham gia đánh giá tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019

Hơn 10 năm trong nghề Huyền violet đã có nhiều đóng góp những nghệ thuật trong nghề làm đẹp nói chung và tỉnh Hà Giang nói riêng. Trình độ cao, dẫn đầu xu hướng làm đẹp, hàng năm chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc này cho ra đời rất nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng nhận về vô số những đánh giá cao. Qua mỗi tác phẩm chị đều mong muốn truyền đi những thông điệp và ý nghĩa riêng của nó và trên hết đó là những ý tưởng sáng tạo độc đáo  được chị cụ thể hóa trên từng thiết kế đó.

Rất nhiều học viên do chị đào tạo đã đạt được những thành công lớn trong nghề 


Tận tình chỉ bảo và hướng dẫn học viên 

Với phương châm học để mở mang trí tuệ  - học có thêm kiến thức để sẻ chia, chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc Huyền violet luôn đi đầu trong lĩnh vực đào tạo,chăm sóc khách hàng, nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm sống cũng như công tác từ thiện, thiện nguyện trên quê hương vùng cao của mình. Rất nhiều hoàn cảnh khó khăn đã được chuyên gia này giúp đỡ và qua những hành động này, chị cũng tạo thêm niềm tin cho những người dân nơi đây để vượt qua những vất vả cùng cực trong cuộc sống.

Công tác từ thiện thường xuyên được chị thực hiện

Bằng chuyên môn của một nhà sư phạm, với con mắt đánh giá chuyên nghiệp của một người thợ trong nghề, chuyên gia Huyền Violet sẽ đưa ra những đánh giá chính xác và công tâm nhất tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019.

Họp báo ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 

Sự kiện đang chấn động tại Việt Nam "ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL " ngày hội làm đẹp Châu Á với tiêu chuẩn Quốc tế được tổ chức tại Hà Nội, quy tụ các hiệp hội làm đẹp Quốc tế gồm 10 nước tham gia Hàn Quốc, Đài loan, Singapore, Macao, Trung Quốc, Hồng Kong, Malaixia, Indonexia, Việt Nam, Cùng các Hiệp hội hàng đầu khác đến từ Hàn Quốc: Hiệp hội Tóc (Hair palace), Hiệp Hội Da (MEDIANS), Hiệp hội về trang điểm (REBECCA), Hiệp hội Chăm Sóc Móng (Bandi), Hiệp hội về mi (TinaStyle), Hiệp hội về phun thêu (Pandora) sẽ được tổ chức vào ngày 25/5 sắp tới. Với hơn 50 Ban Giám Khảo là những chuyên gia đầu ngành đến từ 10 Quốc gia, gần 1000 thí sinh tham gia 6 bộ môn làm đẹp (Nail, Nối mi, Phun thêu, Trang điểm, Da, Tóc), ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL sẽ là sự kiện đáng mong chờ của ngành làm đẹp năm 2019.