20:06 31/08/2022
Master Trần Thị Ngọc Nương tự hào là Ban giám khảo của chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Ngọc Nương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Chị tự hào là tên tuổi góp phần vào thành công chung của chương trình làm đẹp đẳng cấp quốc tế này.


Master Trần Thị Ngọc Nương tự hào là Ban giám khảo của chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill 2022

 

Với hoạt động nổi bật ở đa dạng các lĩnh vực làm đẹp trong suốt 10 năm qua, Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã mời Master Ngọc Nương đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tham gia đánh giá các thí sinh. Quyết định được đưa ra dựa trên trình độ chuyên môn và tri thức mà nữ Master khẳng định trong nhiều năm gắn bó với nghề.


Master Ngọc Nương chúc mừng thí sinh đạt giải 

 

Hiện tại, Master Ngọc Nương hiện là CEO Kitty Beauty Academy. Chị đam mê cái và đến với nghề làm đẹp chủ yếu với nhu cầu làm đẹp cho bản thân và những người phụ nữ xung quanh. Tuy nhiên, khi càng đi sâu vào nghề thì chị càng nhận ra sự đam mê của. Chị cũng rất vui khi đã đào tạo nhiều học viên để họ có thể làm chủ kinh tế, làm chủ cuộc đời họ mà không cần phải dựa dẫm vào ai.

“Tôi rất vui vì được mời vào ban giám khảo, tham gia chương trình Best Skill Competition để trau dồi học hỏi của mấy anh chị nghề đi trước. Bản thân tôi cũng muốn trải nghiệm nhiều cái mới. Khi nhận được lời mời làm ban Giám Khảo của BTC tôi đã rất háo hức chuẩn bị tinh thần và sắp xếp mọi việc để ôn thi cho mấy bạn học viên để lên trường thi đấu cùng các nước bạn. Theo sự đánh giá của tôi thí sinh rất đông và rất nhiều huyết, rất chỉnh chu khi đến thi. Mấy bạn còn rất trẻ tuổi mà cực kì giỏi”, Master Ngọc Nương chia sẻ về Best Skill 2022.


Nữ Master đầy quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình 

Đặc biệt, Master Ngọc Nương cũng tự hào vì trong số học viên mình đi thi có bạn đã đoạt giả. Đó là niềm vui của học viên nhưng là niềm hạnh phúc của người làm cô và là người lái đò cho các bạn như chị. Làm nghề với châm công “là phụ nữ là phải đẹp vì khi đẹp mới tự tin và làm đại gia của đời mình”, Master Ngọc Nương hạnh phúc khi được ban sứ mệnh làm đẹp cho chị em phụ nữ chúng mình.