16:19 13/11/2018
​Phỏng vấn “CEO HƯƠNG ĐẤT” Ngọc Bích lý do ra đời dòng sản phẩm “ RUBY GEL “
Gặp gỡ Hoàng Ngọc Bích - CEO Hương Đất trong buổi họp báo ra mắt RUBY GEL chiều 10/11, phóng viên chúng tôi đã có cuộc trao đổi cùng nữ CEO tâm huyết của Hương Đất về dòng sản phẩm mới nhất của công ty Ruby gel.
 Phóng viên: Xin chào chị Ngọc Bích, động lực nào khiến Hương Đất lại đưa ra một sản phẩm tuyệt vời như RUBY GEL?
CEO Ngọc Bích: Thật sự là một người vợ , một người mẹ Ngọc Bích thấu hiểu nỗi đau của người phụ nữ sau sinh, bản thân Bích cũng vậy. Khi sinh xong Bích gặp rất nhiều vấn đề liên quan đến vùng nhạy cảm. Thú thật Bích cũng đã sử dụng rất nhiều sản phẩm nhưng hầu như chỉ làm sạch nhưng lại làm khô. Rồi một thời gian Bích có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều chị em, đặc biệt hơn 2000 đại lý của Hương Đất đều là mẹ sau sinh và Bích nhận ra hầu như mọi người đều giống như mình. Sau đó thì bằng lòng mong muốn giúp bản thân sau đó là giúp mọi người, Bích đã hợp tác cùng đội ngũ các thạc sỹ dược sỹ nghiên cứu ra dòng sản phẩm RUBY GEL và sau khi mà thử nghiệm lâm sàng đã mang lại kết quả rất tốt thì Hương Đất quyết định mang sản phẩm tốt ra thị trường để nhiều chị em thăng hoa hơn trong cuộc sống hôn nhân.


PV: Trong quá trình nghiên cứu và sản xuất RUBY GEL Hương Đất có gặp khó khăn gì không?
CEO Ngọc Bích: Cái đầu tiên rất may mắn đó là Hương Đất đã lựa chọn nhà máy lớn phải nói là lớn nhất tại Việt Nam và đạt tiêu chuẩn GMP để sản xuất sản phẩm Ruby gel cho nên về kết quả kiểm nghiệm hay hồ sơ công bố đều được bộ y tế đánh giá rất cao. Sau khi bộ y tế kiểm nghiệm sản phẩm đạt yêu cầu thì đã ngay lập tức cung cấp số công bố sản phẩm cho chúng tôi. Tuy nhiên có một vấn đề khá khó khăn đó là trong RUBY GEL có một thành phần khá quý đó là Tinh dầu của Cây phỉ. Chính vì vậy chúng tôi phải nhập khẩu từ bên Mỹ về, khâu vận chuyển về khá là lâu vì phải đi qua hải quan và các cơ quan kiểm tra chất lượng tinh dầu rất nhiều cho nên tôi đang lo lắng sản phẩm không cung ứng kịp thị trường nếu như không dự phòng liên tục.


 PV: Chị nghĩ sao nếu cái tên RUBY GEL sẽ nổi đình đám trong 1 thời gian ngắn sắp tới tại thị trường Việt Nam?
 
CEO Ngọc Bích: Điều này tôi chắc chắn sẽ có cũng như rất nhanh chóng và tôi tin rằng nó còn nổi tiếng ở các đất nước khác bởi điều tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng là không thể tưởng tượng nổi.


PV: Nghe nói Hương Đất đang tài trợ cho Dự án “ VÌ SỰ THĂNG HOA TRIỆU PHỤ NỮ” , chị có thể nói về chương trình này được không?
CEO Ngọc Bích: Hiện tại Hương Đất đang tổ chức chương trình tặng RUBY GEL cho 1000 chị em đang có vấn đề về phụ khoa ,chúng tôi không chỉ tặng mà còn chăm sóc và hướng dẫn cho các chị em có kiến thức phụ khoa, cách chăm sóc phụ khoa bởi nó dường như rất quan trọng trong yếu tố hạnh phúc hôn nhân gia đình.Hiện tại chương trình được hàng ngàn sự quan tâm và hưởng ứng của khách hàng. Chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp cho khách hàng của mình có được một vùng “ nhạy cảm “ hoàn hảo.
Cảm ơn chị đã nhận lời phỏng vấn của chúng tôi!