00:49 31/08/2022
Chuyên gia Đỗ Thị Bích Ngọc đạt giải Nhất Nối mi Volume và thiết kế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Sau nhiều năm làm nghề bằng tất cả đam mê và sự kiên trì học hỏi, chuyên gia Bích Ngọc đã cho thấy những tiến bộ vượt trội với nghề. Nữ chuyên gia xuất sắc đạt giải Nhất chung cuộc của 2 hạng mục thi nối mi tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ gần 3000 khách mời.


Chuyên gia Đỗ Thị Bích Ngọc đạt giải Nhất Nối mi Volume và thiết kế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 quy tụ hàng nghìn thí sinh đến từ nhiều bộ môn làm đẹp hot nhất thị trường hiện nay. Tham gia trên tinh thần thử sức, học hỏi kinh nghiệm, chuyên gia Bích Ngọc cảm thấy vô cùng may mắn và tự hào khi tay nghề của mình nhận được đánh giá cao từ phía giám khảo – cố vấn, xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của hạng mục Mi Volume và Thiết kế. Đây là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cô.

Chuyên gia Bích Ngọc là chủ của một tiệm nối mi nằm tại số 8 ngõ 176 Cao Lỗ, Đông Anh, Hà Nội. Cô bén duyên với ngành làm đẹp từ niềm đam mê giúp nhiều phụ nữ trở nên xinh đẹp, rạng rỡ. Không ngừng học hỏi và cống hiến, những thành tựu lớn trong sự nghiệp làm nghề đã đến với nữ chuyên gia tài năng này.

Trước khi đến với cuộc thi Best Skill 2022, nữ chuyên gia đã từng tham gia cuộc thi của X6 eyelashes competition 2019 và đạt giải nhì môn nối mi classic & giải ba nối mi volume cuộc thi INTERNATIONAL LASH COMPETITION 2022. Tuy vậy, giải thưởng vừa đạt được là cột mốc hoàn toàn mới trong sự nghiệp của chuyên gia này. Khi biết bản thân đạt giải, cô thực sự rất vui mừng.

Khi mới bước vào nghề cũng có nhiều khó khăn nhưng không có con đường nào dễ dàng dẫn tới thành công cả. Bằng lòng yêu và đam mê nên cô đã vượt qua những khó khăn đó. Kế hoạch tới, chuyên gia Bích Ngọc sẽ phát triển bản thân trong sự nghiệp dẫn dắt các học viên đến với thành công trong nghề và tiếp tục chinh phục các sân chơi lớn trong ngành làm đẹp.