17:23 19/04/2022
Cố vấn Nguyễn Thị Thêm đánh giá công tâm, làm tròn trách nhiệm tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022 vừa công bố NTMT Nguyễn Thị Thêm sẽ là một trong những Cố vấn quyền lực tham gia đánh giá tại chương trình này vào cuối năm 2022.

Cố vấn Nguyễn Thị Thêm đánh giá công tâm, làm tròn trách nhiệm tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022

 

Sinh ra và lớn lên tại Bắc Kạn, NTMT Nguyễn Thị Thêm xây dựng và phát triển sự nghiệp làm đẹp thành công tại đảo quốc sư tử Singapore. Cô nhanh chóng khẳng định được tài năng của bản thân trong lĩnh vực này, trở thành gương mặt được nhiều khách hàng gửi trọn niềm tin.
 

NTMT Nguyễn Thị Thêm chia sẻ, cô bắt đầu thích nghề làm tóc năm 15 tuổi. Theo đuổi niềm đam mê từ lúc trẻ, dành trọn thanh xuân rực rỡ với nghề. 14 năm đã qua, nhiều thăng trầm trong sự nghiệp, cô chưa bao giờ nghĩ đến từ bỏ công việc này. Luôn tìm ra lối đi mới cùng sự sáng tạo không biên giới, cô đã và đang định vị được bản thân trong ngành làm đẹp nói chung và ngành tóc nói riêng.


Một số tác phẩm của NTMT Nguyễn Thị Thêm 

Tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt sẽ tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc tới đây. Chương trình bước sang mùa giải thứ 3 được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh với sự tham dự của hàng nghìn khách mời. NTMT Nguyễn Thị Thêm hứa hẹn sẽ tìm ra một tài năng nổi bật, nhận vinh danh xứng đáng.

“Rất vui và vinh dự được Ban Tổ Chức cuộc thi Kỷ Lục Guinness Ngành Tóc tin tưởng giao trọng trách cho tôi để chấm thi cho các bạn thí sinh. Tôi xin hứa sẽ công tâm và làm tròn trách nhiệm của một ban cố vấn. Xin chúc chương trình thành công vang dội và mỗi mùa thi là một cuộc chơi bổ ích cho các bạn trẻ”, cố vấn quyền lực Nguyễn Thị Thêm chia sẻ. 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness ngành tóc mùa 3

 

Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mùa giải thứ 3 đang trở thành tâm điểm của cộng đồng ngành tóc. Sau 2 mùa giải được tổ chức thành công, khẳng định được uy tín chuyên môn, mùa 3 trở lại đột phá hơn với dàn giám khảo danh tiếng và thí sinh chất lượng. Chương trình dự kiến tổ chức vào tháng 11/2022 tại thành phố Hồ Chí Minh.