18:36 19/09/2019
Chuyên gia Nguyễn Thị Tươi – Cơ hội chiến thắng tại Master Beauty 2019 của tôi là rất lớn
Đó là nhận định của chuyên gia Nguyễn Thị Tươi trước thềm diễn ra cuộc thi Master Beauty 2019. Bằng kỹ thuật và tài năng chị sở hữu hiện tại, kết quả trên hoàn toàn có thể xảy ra.
Master Beauty 2019, sân chơi tìm kiếm và tỏa sáng tài năng phun thêu quốc tế đang thu hút sự quan tâm của cả cộng đồng làm đẹp. Hàng trăm thí sinh đã kịp đăng ký thử sức và trong hàng trăm thí sinh đó, Chuyên gia Nguyễn Thị Tươi được đánh giá là tài năng có nhiều cơ hội sẽ giành giải thưởng cao nhất của đấu trường khắc nghiệt này.

Từng được đào tạo bài bản về nghiệp vụ làm đẹp tại trung tâm đào tạo làm đẹp, cùng với sự cố gắng, nỗ lực tìm tòi và phát triển ý tưởng của bản thân, sau nhiều năm chuyên gia Nguyễn Thị Tươi đã có một cơ sở làm đẹp của riêng mình. Chị được đánh giá là một trong những chuyên gia có sự hiểu biết và vốn kiến thức sâu rộng với đa dạng các lĩnh vực của ngành làm đẹp.
Spa Tươi CoCo tại Hà Nội chính là nơi chuyên gia Nguyễn Thị Tươi xây dựng ước mơ và niềm đam mê với ngành làm đẹp. Chỉ sau một thời gian phát triển, nơi đây trở thành địa chỉ làm đẹp uy tín của rất nhiều khách hàng trong và ngoài thành phố. Nhận được sự tin tưởng và ủng hộ như vậy, Spa Tươi CoCo dưới sự điều hành của CEO Nguyễn Thị Tươi cũng thường xuyên nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những trải nghiệm hoàn hảo nhất tới khách hàng.
Tham gia tranh tài tại Master Beauty 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Tươi mong muốn có thể đạt được một kết quả tốt nhất tại cuộc thi này.


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.