14:09 05/03/2020
Giải nhất Festival Beauty Award 2019 – Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Huệ đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo Make Up Fantasy
NSNLĐ – Đây là trọng trách mà chuyên gia Kim Huệ được ban tổ chức tin tưởng giao phó tại sân chơi làm đẹp lớn nhất đầu năm 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam.
Năm 2019 đã qua có thể coi là một năm thành công của chuyên gia Kim Huệ với chiến tích lừng lẫy tại các đấu trường làm đẹp danh giá trong nước và quốc tế. Tại Festival Beauty Award 2019, Kim Huệ chính là thí sinh xuất sắc nhấ nâng cao chiếc cúp vinh danh Giải nhất makeup Châu âu. Không quá bất ngờ với đồng nghiệp, giải thưởng đạt được xứng đáng với tài năng mà cô thể hiện trong nghề.

Thành tích ấn tượng, có kinh nghiệm và kỹ năng tham dự sân chơi lớn ngành làm đẹp quốc tế, đó sẽ là chìa khóa quan trọng để chuyên gia Kim Huệ hoàn thành xuất sắc vai trò được giao tại cuộc thi.

Chia sẻ về vị trí này cùng truyền thông ngành làm đẹp, chuyên gia Kim Huệ nói: “Tôi vinh dự khi được tham dự sân chơi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp trong vai trò trưởng ban giám khảo Make Up Fantasy. Nhiều người nghi ngại về kỹ thuật và kinh nghiệm của tôi nhưng nhìn lại nền tảng mà bản thân tôi đã xây dựng trước đó, tôi hoàn toàn phù hợp với vị trí này tại cuộc thi làm đẹp sắp tới. Hành trình đi qua để khẳng định bản thân là hành trình khó khăn nhưng tôi tin tôi sẽ làm được”.

Bên cạnh vai trò quan trọng tại cuộc thi, chuyên gia Kim Huệ cũng nhận được đề cử Giải bàn tay vàng makeup Châu Âu tại sân chơi lớn này. Danh sách đề cử mới được công bố cách đây ít giờ và ngay lập tức trở thành tâm điểm của giới làm đẹp. Khán giả đánh giá Kim Huệ có rất nhiều cơ hội để chiến thắng tại hạng mục vinh danh này.

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày 10/3 tới đây tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh.