00:51 15/07/2022
Master Quyết Trần GiMi - Ban cố vấn cấp cao Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Tham dự chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, một lần nữa Master Quyết Trần GiMi khẳng định đam mê, tâm huyết và đặc biệt là tài năng với công việc làm đẹp. Anh đã cùng hội đồng chuyên môn tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu châu Á tại sân chơi quốc tế này.


Master Quyết Trần GiMi - Ban cố vấn cấp cao
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tiếp tục thiết lập kỷ lục mới về thành tích và số lượng người tham dự. Gần 2000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp phát triển bậc nhất thế giới như Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, các tài năng được đánh giá là nhiều kinh nghiệm, sở hữu kỹ thuật vượt trội. Bằng kinh nghiệm và kiến thức vượt trội, Master Quyết Trần GiMi đã tìm ra các ngôi sao mới của ngành. Anh tham gia đánh giá trong vai trò Cố vấn quyền lực tại chương trình này. 


Nam Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Ra trường với tấm bằng cử nhân ngành thiết bị y tế, Master tài năng trước khi đến với nghề làm đẹp hiện tại đã gắn bó với nghề kỹ thuật thiết bị y tế 10 năm từ 2004 - 2014 . Nhưng do nghề chọn người, anh Quyết Trần GiMi đã bước chân vào ngành làm đẹp và gắn bó với thương hiệu GiMi Luxury nhiều năm qua. Bằng công nghệ mới trong lĩnh vực điều trị Mụn & Nám  vượt trội GiMi Luxury đến từ Hàn Quốc, anh đã giúp hàng trăm chủ Spa trên toàn quốc tiếp cận được phương pháp điều trị và giúp hàng nghìn chị em lấy lại làn da không tuổi.

 
Master tham gia chia sẻ công nghệ làm đẹp tại nhiều sự kiện tầm cỡ 

 

Hiện tại, anh là PGĐ kỹ thuật GiMi Luxury và là nhà phân phối cấp cao của thương hiệu GIMI LUXURY. Trong vai trò Giảng viên học viện Spa GiMi Luxury, Master Quyết Trần GiMi đã thành công đào tạo ra nhiều tài năng trẻ. Các bạn đã có những bước tiến quan trọng với nghề làm đẹp này.  

“Bằng cơ duyên với ngành làm đẹp, anh đã dạy rất nhiều chủ Spa , học viên để trở thành những chủ Spa uy tín thành công trên con đường phát triển ngành làm đẹp cho đất nước. Anh hy vọng rằng với niềm đam mê của mình anh sẽ còn phát triển ngành làm đẹp nhiều hơn nữa trong thời gian tới”, Cố vấn quyền lực Master Quyết Trần GiMi chia sẻ.