23:08 15/11/2022
Master Thủy Tiên – Ngôi sao hàng đầu ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thủy Tiên đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là Phó ban giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Master Thủy Tiên – Ngôi sao hàng đầu ngành làm đẹp Việt tham gia đánh giá tại Best Skill 2022

 

Master Thủy Tiên được biết đến là ngôi sao hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam. Chị có 4 năm kinh nghiệm trong ngành phun xăm thẩm mỹ và 2 năm đào tạo phun xăm. Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Thủy Tiên Beauty Academy có trụ sở đặt tại 637 Lạc Long Quân, phường 10, quận Tân Bình, TPHCM. Vừa qua, chị được mời đảm nhận vai trò Phó giám khảo quyền lực tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vừa qua. Kiến thức chuyên môn sâu rộng, kỹ thuật làm nghề đỉnh cao, chị đã cùng với đội ngũ chuyên môn tìm kiếm vinh danh một tài năng xứng đáng.

Chị là Chuyên Gia Phun Xăm Tại Cuộc Thi Đấu mở Rộng 2021; Ban Giám Khảo cuộc thi Tìm Kiếm Tài Năng VIỆT NAM INTERNATIONAL OLYMPIC ART BEAUTY 2022; Phó Ban Giám Khảo Beauty Connect Education 2022 Mùa 3; Trưởng Ban Giám Khảo Gala Tôn Vinh Sắc Đẹp Châu Á - Thái Bình Dương 2022; Giảng viên Phun Xăm Thẩm Mỹ Công Nghệ Châu Âu - Master PMU Wonderful, từng được vinh danh Nghệ Nhân Bàn Tay Vàng ASEAN 2020, tham gia đào tạo các lớp The Master Class, Phun Xăm Phong Thuỷ Khai Vận - Ứng Dụng Nhân Tướng Học - Chuyên gia thần số học và nhiều hơn các chương trình đã được nữ Master tham dự trước khi đảm nhận vai trò tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

“Bài thi năm nay các bạn làm bài rất tốt. Rất nhiều bài thi đẹp khiến chúng tôi rất khó khăn trong việc cầm cân nảy mực để chọn ra những bài thi xuất sắc nhất để trao giải. Tôi có ấn tượng nhất với các bài thi của các bạn đến từ Thái Lan, Campuchia. Các bạn ấy trang trí rất đẹp khi mang hoa sen biểu tượng của đất nước chúng ta trang trí trên tác phẩm của mình. Điều này cho thấy một sự tinh tế trong đối ngoại cũng như sự tôn trọng đặc biệt với Việt Nam. Tôi rất tự hào vì điều đó”, Ban giám khảo quyền lực Thủy Tiên chia sẻ về bài thi của thí sinh tại cuộc thi Best Skill 2022.