17:40 30/09/2022
Cố vấn quyền lực Ngọc Yến (Venus Yến) đảm nhận nhiệm vụ Cố vấn tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – NTMT Ngọc Yến hay còn được biết đến với nghệ danh Venus Yến tới đây sẽ đảm nhận nhiệm vụ đánh giá thí sinh tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022. Chị khẳng định thương hiệu, uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực của bản thân.


NTMT Ngọc Yến (Venus Yến) đảm nhận nhiệm vụ Cố vấn tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2022

 

Nhận lời mời của ban tổ chức chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2022, NTMT Venus Yến sẽ tham gia và tự tin hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cố vấn quyền lực. Kết quả đánh giá công tâm, chính xác của chị không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành tóc có cơ hội tỏa sáng.


Tay nghề làm đẹp đình cao của nữ chuyên gia sớm được khẳng định 

NTMT Venus Yến tham gia Họp báo công bố chương trình 

 

Hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp nhiều năm qua, NTMT Venus Yến là chuyên gia tạo mẫu xuất sắc, luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là chủ thương hiệu tóc Venus Yến . Trong suốt hành trình làm nghề, chị không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân, nữ chuyên gia luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp.

Chia sẻ về hành trình đã qua, NTMT Venus Yến  – Cố vấn quyền lực của chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc chia sẻ: “Tôi là 1 cô gái quê ở Vũng Tàu. Do gia đình nghèo đông con nên tôi nghĩ học từ rất sớm để theo nghề cạo mủ cao su giúp ba mẹ phụ cho anh chị đi học đại học. Từ năm 13 tuổi, tôi lấy tên hộ gia đình để làm việc. Công việc rất cực khổ khi giải nắng dầm mưa và thức từ lúc 1- 2 h sáng. Với mong muốn được làm công việc mà được ngủ tới sáng không phải thức khuya dậy sớm, năm 2009 tôi theo cậu mợ tôi lên làm công nhân giày da ở Thủ Đức.
 

Nhà vẫn nghèo và vẫn cứ đi làm. Cho đến tháng 9/ 2009, tôi cố gắng vượt lên chính mình là xin học nghề tóc. Ngày làm công nhân đêm về đi học nghề và làm thợ phụ với mức lương 70k/tuần. Ròng rã được gần 4 năm vừa học vừa làm thì tôi quyết định nghỉ công ty và mở tiệm. Hành trang tôi đi không hề dễ dàng nhưng nhờ được khách hàng yêu quý tôi đã nỗ lực cố gắng. Giờ đây, tôi đã có được 1 salon nhỏ nhưng khách luôn đông và rất nhiều học trò tin tưởng xin vào học nghề”.

Đặt mục tiêu mang đến những dịch vụ và phương pháp làm tóc hiệu quả an toàn, cho tất cả chị em, NTMT Venus Yến  luôn học hỏi và phát triển tay nghề, phương pháp làm đẹp của bản thân ấn tượng nhất. Chị cũng sẽ đánh giá công tâm, công bằng  và minh bạch tại sự kiện ngành tóc lớn nhất châu Á tới đây.