19:26 21/06/2019
​Giải thưởng bàn tay vàng cuộc thi Phun xăm châu Á gọi tên chuyên gia Nguyễn Ngọc Huyền Anh
Tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 vừa qua, chuyên gia Nguyễn Ngọc Huyền Anh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh xuất sắc của bộ môn phun xăm thẩm mỹ để đạt được giải thưởng Bàn tay vàng của cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.
Ngành làm đẹp châu Á 2019 ghi nhận Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế là một trong những sự kiện lớn của ngành làm đẹp châu lục trong nhiều năm qua. Năm 2019, lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự tham gia của 10 quốc gia châu Á, các tổ chức, hiệp hội làm đẹp quốc tế, cuộc thi đã tìm ra và vinh danh những gương mặt tài năng của ngành làm đẹp châu Á với đúng tài năng và thực lực của họ. Khẳng định tài năng và bản lĩnh tại sân chơi châu Á, Chuyên gia trẻ Huyền Anh đã xuất sắc đạt được giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm châu Á. Được biết đây cũng là môn thi có thí sinh tham dự đông đảo nhất trong tại cả các bộ môn thi đấu của cuộc thi làm đẹp châu Á này.

Chuyên gia Huyền Anh tại cuộc thi ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019

Với hàng trăm ngôi sao của làng phun xăm châu Á tề tụ tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, cơ hôi chiến thắng của chuyên gia trẻ Huyền Anh tại cuộc thi dường như rất mong manh. Từ những ngôi sao từng đạt được những giải thưởng uy tín của phun xăm trong nước đến những ngôi sao phun xăm có tiếng của ngành làm đẹp châu Á đề tham gia thi đấu tại cuộc thi này khiến Huyền Anh vô cùng lo lắng khi bước vào cuộc thi. Tuy vậy, sự cố gắng và nỗ lực của cô gái trẻ Huyền Anh đã được đền đáp xứng đáng khi tên của của cô được xướng lên tại giải thưởng Bàn tay vàng phun xăm của cuộc thi.  Dù mới bước chân vào nghề nhưng bằng sự nỗ lực của bản thân và sự khéo léo của đôi bàn tay đã xuất sắc lọt Top những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi vinh dự đạt giải Bàn Tay Vàng tại cuộc thi danh giá của ngành làm đẹp châu Á.

Master Thùy Dương đã giúp đỡ chuyên gia Huyền Anh rất nhiều trong chặng hành trình đến với giải thưởng cao quý tại cuộc thi châu Á vừa qua 

Với danh hiệu cao quý này, Chuyên gia Huyền Anh chia sẻ: “Tôi rất cảm ơn cô giáo của mình đã động viên mình học nghề và dìu dắt từ những đường vẽ đầu tiên. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực để theo nghề và học hỏi thêm từ những cuộc thi tiếp theo”.