18:19 09/07/2022
Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 vinh danh Hà Lan Beauty Spa & Clinic trong Top Thương hiệu Spa uy tín
Ngoisaonganhlamdep.net – Nhận được đánh giá cao từ hội đồng chuyên môn, thương hiệu Hà Lan Beauty Spa & Clinic do Master Hà Lan Hảo sáng lập được chương trình vinh danh đẳng cấp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tôn vinh là Top Thương hiệu Spa uy tín.


Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
vinh danh Hà Lan Beauty Spa & Clinic trong Top Thương hiệu Spa uy tín

 

Là chuỗi hệ thống làm đẹp lớn do Master Hà Lan Hảo sáng lập, trong nhiều năm qua Hà Lan Beauty Spa & Clinic luôn hoàn thành sứ mệnh trao vẻ đẹp đến mọi người, mọi nhà. 2 chi nhánh làm đẹp tọa lạc tại Cành Nàng - Bá Thước - Thanh Hoá và Đại Cường, Ứng Hòa, Hà Nội luôn nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ phía khách hàng.
 

Từ những nền tảng đáng giá về chuyên môn, cơ sở vật chất, kỹ thuật làm đẹp, Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã vinh danh Hà Lan Beauty Spa & Clinic trong Top Thương hiệu Spa uy tín. Giải thưởng chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho những nỗ lực, cố gắng cùng thành tựu vượt trội mà thương hiệu của Master Hà Lan Hảo dày công xây dựng.


Master Hà Lan Hảo đầy quyền lực trên thảm đỏ sự kiện 

Được biết, CEO của thương hiệu Hà Lan Hảo có kinh nghiệm 6 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Cô từng đạt giải Bàn tay vàng Phun thêu thẩm mỹ năm 2020 và được vinh danh Bàn tay vàng khóa sợi Natural Brows tại Thuỳ Chung Beauty & Academy năm 2021; Bàn tay vàng Lip Spray Pen Machine Bold tại Huy Linh Beauty năm 2021.
 

“Tôi rất vui và vinh dự khi được bình chọn là 1 trong những top thương hiệu spa hàng đầu trong cuộc thi với sự tham gia của rất nhiều nước Châu Á trong đó có Việt Nam - Hàn Quốc - Thái - Macau - Campuchia... Đây là 1 bước ngoặt trong sự nghiệp của tôi để tôi có thể từng bước đưa thương hiệu Hà Lan Beauty Spa & Clinic đi ra sánh ngang cùng các thương hiệu nổi tiếng toàn quốc và nước ngoài” Master Hà Lan Bảo chia sẻ về giải thưởng.


Nữ giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình này 

Trước đây từng đã trải qua rất nhiều khó khăn khi phải đi làm rất nhiều tỉnh thành để rèn luyện thêm về tay nghề. Cô đã đi Lai Châu, Hải Phòng, Thanh Hóa, Hà Nội… để làm cho khách. Lúc đó, lượng khách khá đông nhưng không có địa điểm, cửa hàng.
 

Sau đó, năm 2017 nữ Master quyết định về quê Bá Thước, Thanh Hoá để lập nghiệp. Lúc đó, cô đang mang thai 5 tháng. Không tuyển được nhân viên, một mình phải làm từ 7 - 8h sáng đến tận 12h đêm.

“Tôi đã rất cố gắng, nỗ lực rất nhiều lần để phục vụ các thượng đế của mình mà không ngại vất vả, khó khăn. Tôi đã luôn rèn luyện bản thân, liên tục tham gia các khóa học nâng cao cũng như trau dồi kiến thức, tìm tòi các kỹ thuật trong các hội nhóm trên mạng để hoàn thiện mình. Điều này đã mang lại thành công cho tôi như ngày hôm nay” nữ Master xúc động kể lại.
 

Sắp tới, Master Hà Lan Hảo dự định sẽ mở rộng quy mô spa, đầu tư thêm các dịch vụ điều trị da chuyên sâu, cập nhật thêm các công nghệ mới nhất về tại spa để phục vụ các quý khách hàng. Ngoài ra, cô sẽ tham gia chấm thi cho 1 số cuộc thi tầm cỡ quốc tế. Đây sẽ là cơ hội để nữ Master đem đến những kiến thức chuẩn mực nhất và sự công minh để có thể chọn ra những bài chất lượng nhất trong các cuộc thi.