21:54 10/01/2019
Giải Vàng Sáng tạo Beauty Idol 2018 – Chuyên gia trẻ tài năng Thảo Nguyên
Năm 2018 khép lại thành công với chuyên gia Thảo Nguyên với nhiều dấu ấn ấn tượng trong sự nghiệp làm nghề, đặc biệt là giải thưởng vinh danh giải vàng sáng tại Beauty Idol 2018.
Sinh năm 1990, Thảo Nguyên gắn bó và theo đuổi niềm đam mê với nghệ thuật làm đẹ từ khá sớm. Sinh ra từ một vùng nông thôn miền núi tại quê hương huyện Yên Thành tỉnh Nghệ An, nghề làm đẹp đặc biệt là phun xăm thẩm mỹ ở đây chưa thực sự phát triển rầm rộ như trung tâm thành phố, nhưng bằng tình yêu mãnh liệt với công việc, Thảo Nguyễn quyết định đầu tư hàng chục triệu để đi học nghề thẩm mỹ mà bản thân đã đam mê ao ước từ lâu.
Học và làm việc tại thành phố Vinh Nghệ An đến nay đã là năm thứ 5 trong nghề, cô gái trẻ này cũng chứng minh tài năng vượt trội với nghề. Từng tham gia cuộc thi Academy 2015 lọt top 50 người tài năng nhất của cuộc thi. Đến năm 2018, Thảo Nguyên tiếp tục tham gia International Beauty Competition – PMU với sự tham gia của chuyên gia đến từ 12 nước trên thế giới và hàng trăm chuyên gia danh tiếng của nhiều lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam. Tại giải thưởng danh giá đẳng cấp thế giới này, Thảo Nguyên xuất sắc giành giải thưởng Kỹ thuật vàng.


Thảo Nguyên cùng cố vấn Tăng Thị Miền tại vòng chung kết Beauty Idol 2018


Ngày 14/12 Thảo Nguyên được vinh danh tại PMU 2018


Cô học trò tài năng của giám khảo Tăng Thị Miền cán đích ở Beauty Idol 2018 với giải vàng sáng tạo cuộc thi

Biết đến và tham dự cuộc thi Beauty Idol 2018, dù xa xôi cũng lặn lội tìm tòi,và được các huấn luyện viên ,cố vấn nhiệt tình chỉ dạy, bổ sung và học hỏi được nhiều kĩ thuật cập nhật được công nghệ mới đến từ Hàn Quốc. Trải qua 4 vòng thi Thảo Nguyên đã đạt được giải vàng Sáng Tạo. Đó là một sự nỗ lực tuyệt vời cho 1 năm 2018 và với thành tích này, Thảo Nguyên hứa sẽ không ngừng trau dồi kinh nghiệm để tạo ra những tác phẩm đẹp trong tương lại tới.
















Những sản phẩm của Đào Thị Thảo

,