01:30 13/10/2019
Chuyên gia Thảo Ngô đạt giải vàng tài năng xuất sắc Master Beauty 2019
Tài năng và kỹ thuật của chuyên gia Thảo Ngô một lần nữa được khẳng định trên sân khấu Master Beauty 2019.
Đêm chung kết Top Of Beauty – Master Beauty 2019 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ. Cùng với sự tham gia đánh giá của những ngôi sao lớn ngành làm đẹp, ngôi vị cao nhất của các hạng mục thi đấu đã được tìm ra. Chuyên gia Thảo Ngô bằng tài năng của bản thân dừng chân ở Top 10 với giải vàng tài năng xuất sắc tại cuộc thi Master Beauty 2019.

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Master Tăng Thị Miền đại diện Ban tổ chức cuộc thi Master Beauty 2019 trao tặng giải vàng tài năng xuất sắc cho chuyên gia Thảo Ngô 

Chuyên gia Thảo Ngô tại ngày thi Master Beauty 2019

Hàng trăm thí sinh tham gia thi đấu, lọt top 10 cùng giải vàng tài năng xuất sắc được xem là dấu ấn lớn của chuyên gia Thảo Ngô sau 1 năm làm nghề. Dù có một chút tiếc nuối nhưng đây cũng sẽ là nguồn động lực để chuyên gia Thảo Ngô nỗ lực để đạt được những thành tích cao hơn trong tương lai.

Chuyên gia Thảo Ngô tại thảm đỏ cuộc thi 

Một sản phẩm Nail được chuyên gia Thảo Ngô thiết kế 


Khởi nghiệp từ năm 2015 với nghề Nail - Mi và Makeup, không chỉ làm đẹp, chuyên gia Thảo Ngô đã đào tạo rất nhiều học viên ra nghề tay nghề cao. Chị hiện đang là chủ của Thảo Chi Beauty Store tại số 24 Long Biên 1, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội. Bước vào lĩnh vực phun xăm năm 2018 và năm 2019 dành giải tài năng xuất sắc với chuyên gia Thảo Ngô là một thành công lớn mà chị đạt được trong nghề.

Chúc mừng chuyên gia Thảo Ngô. Mong rằng với thành tích đạt được chị sẽ nỗ lực và cố gắng hơn trong chặng hành trình phát triển phía trước.