01:17 14/10/2019
​Master Thùy Liên – Hành trình chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp Việt
Chạm tay tới tấm bằng chứng chỉ Master quốc tế được công nhận trên 160 quốc gia là điều mọi chuyên gia làm đẹp mong muốn và Master Thùy Liên đã làm được.
Không rầm rộ, không quảng cáo, truyền thông, nữ master Thùy Liên cứ vậy đến với kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp được tổ chức bởi Đại diện Bicway, Trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội, Khoa Tạo mẫu & chăm sóc sắc đẹp, Học Viện Hoàng Anh, Công ty Thiên Bảo. Cuộc thi này chỉ hội tụ 20 chuyên gia có bằng cấp và có từ 5 năm kinh nghiệm trong ngành tham dự. Với bài thi xuất sắc, được đánh giá cao, cuối tháng 9 năm 2019, Master Thùy Liên đã nhận được tấm bằng chứng chỉ đạt chuẩn Master ISO 17024 từ đại diện SCC.



Cùng với 17 chuyên gia khác, Master Thùy Liên là cái tên thứ 18 được xướng tên vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp được tổ chức tại Hà Nội vào đầu tháng 9 năm 2019. Đây là thành tích ấn tượng nhất mà chị làm được sau nhiều năm gắn bó với nghề với nhiều giải thưởng và thành tích vinh danh khác.

Chia sẻ cùng truyền thông, Master Thùy Liên nói: “Tôi đã cố gắng, đã nỗ lực và tôi đã làm được. Sự chuyên nghiệp của cuộc thi được thể hiện ngay từ cách đào tạo trước kỳ thi. Các giám khảo đánh giá rất nghiêm ngặt. Thật may mắn khi tôi đã hoàn thành khóa học và vượt qua kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp. Tôi sẽ cố gắng phát triển bản thân hơn nữa để xứng đáng với những gì bản thân đã dành được”.

Thành công tại Kỳ thi cấp chứng chỉ quốc tế ngành làm đẹp mở ra cơ hội mới cho Master Thùy Liên và Thẩm Mỹ Khanh Liên - Trung Tâm Làm Đẹp và Đào Tạo Nghề Làm Đẹp". Cùng chờ đón sự trở lại của của chị trong một cuộc thi quốc tế khác được tổ chức cuối năm 2019 này.