20:01 15/04/2023
Đại Sứ Kỹ Thuật Inebrya Việt Nam - Họ là ai?
Ngoisaonganhlamdep.net - Sau 2 tháng tìm kiếm, Inebrya Việt Nam đã chính thức bắt tay ký kết hợp tác cùng Top 9 NTMT vô cùng tài năng tại khắp mọi miền đất nước để cùng nhau phát triển và mang đến cho cộng đồng ngành tóc Việt những kiến thức tuyệt vời nhất, và hướng đến xu hướng sử dụng những sản phẩm chất lượng.

Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam sẽ là đại diện hình ảnh của Inebrya trước công chúng và truyền thông, được xây dựng Thương hiệu cá nhân đỉnh cao mang tầm Quốc tế với chiến lược và kế hoạch rõ ràng cùng vô vàn những quyền lợi đặc biệt khác đến từ tập đoàn Inebrya.

Một lần nữa Inebrya Việt Nam xin chúc mừng những nhà tạo mẫu tóc - những tay kéo xuất sắc nhất đã trở thành Đại sứ thương hiệu và cùng Inebrya nâng tầm ngành tóc Việt.

NTMT Nguyễn Hoàng Long (Long Nguyễn) - Founder của Long Nguyễn Hair Salon, là một trong những “Anh lớn” của ngành tóc. 30 năm làm nghề, từ năm 1993, trải qua vô vàn thăng trầm và khó khăn kể từ khi tu nghiệp tại Malaysia, Singapore, sau đó về Hà Nội, Hồ Chí Minh và đến bây giờ anh lại quay về nơi sinh của mình là Vĩnh Long, NTMT Long Nguyễn vẫn luôn cố gắng phát triển từng ngày, sử dụng kỹ thuật chuyên nghiệp học được trong 30 năm qua đem đến những điều tốt đẹp nhất đến với mái tóc Việt. Inebrya vinh hạnh khi anh đã chính thức hợp tác và đồng hành với vai trò Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.

NTMT A Nháy - Nguyễn Duy Nhân hiện nay đang là Founder A Nháy Hair Salon & Academy - một trong những Salon nổi tiếng bậc nhất Bình Dương. Xuất phát từ Vietnam New Art Academy, mang trong mình hoài bão và đam mê với nghề, Mr. A Nháy cho đến nay đã đào tạo ra vô số những nhà tạo mẫu trên khắp cả nước. A Nháy Hair Salon & Academy ngoài hoạt động kinh doanh và đào tạo còn đem lại những giá trị tích cực đến cộng đồng khi tổ chức chương trình thiện nguyện cắt tóc 0đ cho người có hoàn cảnh khó khăn vào mỗi thứ 2 hàng tuần. Inebrya vinh hạnh khi anh đã chính thức hợp tác và đồng hành với vai trò Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.

NTMT Minh Trung - Giảng Viên Hệ Thống Salon Thuý Hằng là một trong những Nhà tạo mẫu Tóc xuất sắc nhất Việt Nam. Trong suốt con đường sự nghiệp của mình, sự bản lĩnh, trí tuệ, những cố gắng không ngừng đã giúp anh đạt được những thành tích đáng nể trong giới, điển hình là giải thưởng Nhà tạo mẫu Tóc xuất sắc Việt Nam năm 2018, nhà Sư Phạm ưu tú Việt Nam năm 2019… Đặc biệt trong năm 2021-2022, Mr. Minh Trung đảm nhận vị trí Giám Đốc kỹ thuật toàn quốc Inebrya Việt Nam. Đến nay, anh đã chính thức hợp tác và đồng hành cùng Inebrya với vai trò Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.

NTMT Lê Vinh – CEO Lê Vinh Hair Salon là một trong những NTMT tên tuổi nổi tiếng nhất thành Vinh nói riêng và toàn Việt Nam nói chung. Chuyên gia Lê Vinh với kinh nghiệm 12 năm trong nghề đã có rất nhiều những cống hiến và thành tựu tuyệt vời cho ngành tóc vì thế Lê Vinh Hair Salon là một địa chỉ tin cậy dành cho phái đẹp thành Vinh và là một trong những Academy  cực uy tín cho các bạn trẻ đam mê với môn nghệ thuật “cầm kéo”.

NTMT Dũng Lorio - Founder LORIO Hair Salon là một trong những Hair Artist học tập và tham gia đào tạo bởi học viện lớn nhất Hàn Quốc JUNO Academy. Trở về Việt Nam với những kỹ năng, kiến thức chuyên sâu, anh đã chính thức hợp tác và đồng hành cùng Inebrya với vai trò  Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.

NTMT Khương Á Âu - Founder Salon Khương Á - Âu là một trong những nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, uy tín bậc nhất thành phố Cần Thơ. Sau thời gian dài hợp tác, anh đã chính thức đồng hành cùng Inebrya với vai trò  Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Với kiến thức, sự trải nghiệm và kinh nghiệm 10 năm trong sự nghiệp tạo mẫu tóc của mình, chắc chắn anh sẽ cùng Inebrya đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mái tóc Việt.

NTMT Lại Ngọc Sơn (Sơn Hair) - Founder của S Hair Salon, là một trong những người đại diện cho thế hệ trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng Mr. Sơn Hair đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt vào năm 2018, anh đã đạt giải thưởng danh giá “Kéo vàng xuất sắc” khi chỉ mới 24t. Luôn bắt kịp xu hướng và hoạt động với tôn chỉ “Sáng tạo vẻ đẹp không giới hạn” chắc chắn rằng Mr. Sơn Hair sẽ là một nhân tố gây đột phá lớn trong ngành tạo mẫu tóc. Inebrya vinh hạnh khi anh đã chính thức hợp tác và đồng hành với vai trò  Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.

NTMT Hồ Nhật Tân (Tân Color) hiện nay đang là Founder của Tân Color Hair Salon - một trong những Salon nổi tiếng tại Đồng Nai. Bén duyên với nghề tại Milan sau đó Mr. Tân tiếp tục học tập chuyên nghiệp tại Thượng Hải, Singapore, Hà Lan, Thụy Sĩ. Anh đã xuất sắc tốt nghiệp các khóa đào tạo Pivot Point, Vidal Sassoon. Với kinh nghiệm 18 năm làm việc, được đào tạo tại các học viện bậc nhất thế giới, có thể nói Mr. Tân Color chính là một trong những chuyên gia tạo mẫu tóc giỏi nhất Việt Nam. Nhìn nhận được sự tương đồng trong sứ mệnh là mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc Việt, Inebrya vinh hạnh khi anh đã chính thức đồng ý hợp tác và đồng hành với vai trò  Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.

NTMT Loulee Thành hiện nay đang là Founder của 2 Salon lớn nhất Bắc Ninh và Bắc Giang là Loulee Hairsalon và Bee Hair salon. Với Slogan “chia sẻ vẻ đẹp” Mr. Loulee Thành mong muốn chia sẻ toàn bộ kiến thức, kinh nghiệm, tay nghề chuyên nghiệp của mình để mang đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho mái tóc Việt. Sau thời gian dài hợp tác, đem lại màu sắc và mái tóc mềm mượt cho vô số khách hàng, Inebrya vinh hạnh khi anh đã chính thức đồng hành với vai trò  Đại sứ thương hiệu Inebrya tại Việt Nam.