17:27 26/06/2020
​Master Vũ Lan Hương – Ban giám khảo phun thêu Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Làm chuyên gia làm đẹp nổi tiếng cũng là nhà sư phạm tài năng của ngành, những kiến thức mà master Lan Hương mang đến sân chơi Kỷ lục Guinnness đầu tiên của ngành phun thêu được rất nhiều người mong đợi.

Tốt nghiệp tại các học viện làm đẹp danh giá nhất trong nước và quốc tế, những sản phẩm mà Master Lan Hương làm ra dành được sự đánh giá cao từ các đồng nghiệp và khách hàng. Những giải thưởng ghi nhận cống hiến, tài năng của chị trong những năm qua mang chị đến tầm cao mới trong sự nghiệp làm nghề.

Đam mê với nghề làm đẹp, chặng đường làm nghề của chị dù vấp phải không ít khó khăn nhưng chị đều vượt qua tất cả để đồng hành cùng công việc làm đẹp. Mỗi ngày, mỗi giờ ngành làm đẹp đều có nhiều thay đổi nhưng Master Lan Hương luôn tìm cách để thích ứng và phát triển bản thân và thương hiệu.

Mỗi năm chị tham gia học hỏi tại các khóa học xu hướng nghề. Tại đây, chị tiếp thu được nhiều bài học mới, nhiều kinh nghiệm mới để từ đó có thể nhiều bước tiến với nghề. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, người ta luôn thấy được sức sống và năng lượng tích cực tỏa ra từ nữ chuyên gia tài năng này.

Một tác phẩm của Master Lan Hương

Master Vũ Lan Hương còn là gương mặt kỳ cựu có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đào tạo làm đẹp. Các bài giảng được chuyên gia chuẩn bị kỹ càng. Chị không chỉ là thầy dạy mà còn là người truyền cảm hứng giúp các bạn trẻ đang theo đuổi ngành làm đẹp vững bước, tạo dựng được thành công của bản thân.

Tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sắp tới, Master Vũ Lan Hương sẽ nỗ lực hết mình cùng các thành viên ban giám khảo tìm kiếm và giúp đỡ các thí sinh tỏa sáng. Chị cũng gửi lời chúc đến các thí sinh sẽ tự tin hoàn thành bài thi và đạt được những thành tích cao nhất.

Chương trình được diễn ra vào ngày 3/8/2020 sắp tới tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long  - Hà Nội của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam.