09:33 18/09/2019
​Đại diện đến từ Thanh Hóa - Chuyên gia Thạch Lan tham dự Master Beauty 2019
Cuộc thi thu hút sự tham gia của hàng trăm chuyên gia phun thêu thẩm mỹ trên cả nước sẽ được diễn trong tuần tới. Chuyên gia Thạch Lan sẵn sàng thi đấu tại cuộc thi làm đẹp chuyên ngành này.
Là chuyên gia làm đẹp uy tín của ngành làm đẹp, trong suốt những năm tháng gắn bó với công việc, chuyên gia Thạch Lan đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng. Từ một chuyên gia trẻ bước vào nghề với con số 0, chị đã tham gia các khóa học làm đẹp, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia bậc thầy để nâng cao kỹ năng và kiến thức của bản thân với công việc. 
Mỗi sản phẩm mà chuyên gia Thạch Lan làm ra đều là thành quả của công sức và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của bản thân chị. Liên tục cập nhật những công nghệ và xu hướng làm đẹp trên thế giới để áp dụng vào làm đẹp cho khách hàng. Ngọc Lan do chị mở tại Thanh Hóa luôn thu hút số lượng khách hàng lớn đến làm đẹp mỗi năm.

Với mong muốn trao đổi kinh nghiệm và công nghệ kỹ thuật, Chuyên gia Thạch Lan sẽ đến với Master Beauty 2019. Kinh nghiệm tích lũy được sẽ là điều kiện tốt nhất cho Chuyên gia Thạch Lan chiến thắng tại hạng mục này tại Master Beauty 2019.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.