00:36 17/08/2018
Ca sĩ Khánh Phương và sao Việt đổ bộ vào hairshow “Ngôi Sao Tóc Việt 2018”
Đêm 20/8 này tại Queen Plaza Kỳ Hoà, sự kiện được mong chờ nhất làng tóc Sài Gòn sẽ được diễn ra với những màn tranh tài đỉnh cao của dàn thí sinh Ngôi Sao Tóc Việt 2018 cùng các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt.
Ngôi sao tóc Việt với chủ đề "sắc màu đương đại" đang trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi sức hút của những màn trình diễn đỉnh cao nghệ thuật thời trang tóc, những vũ điệu đẹp mê hồn, những DJ đình đám, những tình khúc bất hủ với sự góp mặt của ca sĩ Khánh Phương, DJ nổi tiếng Mỹ Hằng (My Nhon), ca sĩ Hữu Toàn The Voice và giọng ca đầy nội lực của nghệ sĩ ngành tóc Nhân Võ,…


Ca sĩ Khánh Phương, ca sĩ Hữu Toàn The Voice, DJ xinh đẹp Mỹ Hằng, nhóm múa nổi Angelica Dance Group và nghệ sĩ Nhân Võ sẽ mang tới những màn trình diễn nghệ thuật đỉnh cao tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018
Khánh Phương sẽ xuất hiện trong hairshow này với các ca khúc từng làm nên tuổi tên tuổi của nam ca sỹ một thời. Các bản hit như Chiếc khăn gió ấm, Mưa thủy tinh, Nỗi đau xót xa,…anh mang tới cuộc thi này hứa hẹn sẽ làm cả sân khấu bùng nổ.
 

Ca sĩ Khánh Phương với bản hit “Chiếc Khăn Gió Ấm”
 

Ngôi sao hạng A showbiz Việt sẽ mang tới Ngôi Sao Tóc Việt 2018 những ca khúc làm nên tên tuổi của anh một thời

DJ xinh đẹp Mỹ Hằng sẽ mang tới những màn DJ đỉnh cao, làm nóng không khí của Ngôi Sao Tóc Việt 2018.


DJ xinh đẹp Mỹ Hằng sẽ khuấy động Hair show với những bản hit sôi động hấp dẫn
 

 
Cách hát ma mị với Say Something của Hữu Toàn đã thuyết phục tất cả các huấn luyện viên quyền lực của The Voice mùa 3 là Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng. Anh sẽ dùng giọng hát đặc biệt này để cuốn hút hơn 1000 khán giả tại sân khấu Queen Plaza Kỳ Hoà - TP. Sài Gòn vào 20/8 tới.


Hữu Toàn The Voice hứa hẹn gây bất ngờ với những nhạc phẩm từng khiến cả 4 huấn luyện viên The Voice phải ấn chuông chọn anh
 
Mở màn hairshow Ngôi Sao Tóc Việt sẽ là màn trình diễn được nhiều nhà tạo mẫu mong chờ nhất, đó là tiết mục của nghệ sỹ ngành tóc Nhân Võ. Nhận được sự ủng hộ lớn của các đồng nghiệp tại cuộc thi, màn trình diễn của Nhân Võ chắn chắn sẽ rất đáng mong đợi.


Nghệ sĩ ngành tóc Nhân Võ sẽ hát mở màn hair show “Ngôi sao tóc Việt”


Vũ đoàn Angelica sẽ mang tới những vũ điệu tuyệt vời mãn nhãn cho người yêu nghệ thuật
 

 



Đạo diễn truyền hình Hằng Nga tiếp tục gánh vác sứ mệnh Tổng đạo diễn hair show “Ngôi sao Tóc Việt”
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tiếp tục thể hiện cái duyên của ông trùm tổ chức các sự kiện lớn cho ngành tóc Việt
 

Mỹ phẩm Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền Ngôi sao Tóc Việt 2018 

 



Chờ đón màn biểu diễn của Khánh Phương cùng các ngôi sao hàng đầu của showbiz Việt vào tối 20/8 tới tại Queen Plaza Kỳ Hoà - TP. Sài Gòn.