17:14 26/11/2020
​NTMT Hoàng Đình Qúy chính thức nhận lời đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Ngôi sao danh tiếng của ngành tóc Hoàng Đình Qúy sẽ tái xuất trên sân khấu lớn của ngành tóc Việt Nam vào tháng 5 năm 2021 cùng cuộc thi được mong chờ nhất – Kỷ lục Guinness 2020. Anh sẽ tham dự trong vai trò giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam vừa kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Không thể phủ nhận, sau thành công này, thí sinh và khán giả càng mong chờ nhiều hơn vào mùa giải thi đấu tiếp theo của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam mùa thứ 2 diễn ra vào năm 2021.
Chương trình đã chính thức được khởi động với việc BTC công bố những nhân vật quyền lực đầu tiên sẽ tham gia đảm bảo vị trí đánh giá tại cuộc thi năm nay. NTMT Hoàng Đình Qúy hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Qúy Hoàng chính thức xác nhận sẽ tham gia đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi này. Thông tin nhận được sự quan tâm của truyền thông ngành làm đẹp và các thí sinh dự kiến tham dự cuộc thi.

Sinh ra và lớn lên tại miền Trung (Huế), NTMT Hoàng Đình Qúy ngay từ nhỏ đã có đam mê làm đẹp. Tuy vậy, do hoàn cảnh không cho phép nên anh đã phải làm rất nhiều nghề trước khi thực hiện niềm đam mê của bản thân. Khó khăn không làm anh nản lòng, trong anh luôn có một niềm khao khát mãnh liệt có thể đồng hành cùng sứ mệnh làm đẹp cho hàng nghìn.

Giám khảo quyền lực của Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 chia sẻ: “Năm 18 tuổi, tôi lên tàu vào Sài Gòn. Nhưng vào miền Nam vẫn không có điều kiện để thực hiện ước mơ với cái đẹp. Tôi bắt đầu đi làm thuê để kiếm sống tiếp tục nuôi dưỡng ước mơ được học nghề. Đến một ngày để dành đủ tiền đi học nghề, tôi quyết định phải thành công trong lĩnh vực tóc”.
Sau 1 năm học nghề đến, cuối năm 1994 NTMT Hoàng Đình Qúy đã quyết định vay thêm tiền của bố để bắt đầu xây dựng cho bản thân một thương hiệu làm đẹp riêng. Trong quá trình làm, anh liên tục tìm thầy học thêm, để trau dồi tay nghề với niềm đam mê mãnh liệt và luôn suy nghiĩ làm sao để nổi tiếng làm sao để thành công.
“Và đều đó đã đến. Năm 2010 giải cao quý nhất đã đến. Tôi đạt được giải thưởng Cây kéo vàng và nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận khác”, - giám khảo quyền lực Hoàng Đình Qúy kể lại.

Thành công lớn nhất trong sự nghiệp của NTMT Hoàng Đình Qúy phải kể đến việc anh xây dựng thành công thương hiệu làm đẹp Như Ý tại An Sương, Quận 12. Salon dần đi vào ổn định và nhận được sự tin tưởng của khách hàng ở các tỉnh thành miền Nam. Đây chính là sự khẳng định cho những nỗ lực không bền bỉ của NTMT Hoàng Đình Qúy trong chặng đường dài không ngừng nỗ lực, không ngừng cố gắng.
Chúc NTMT Hoàng Đình Qúy sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021. Hy vọng, với kiến thức và nền tảng chuyên môn xây dựng qua hàng chục năm, anh sẽ có nhiều bài học đắt giá chia sẻ cùng các bạn trẻ đang nỗ lực theo đuổi công việc này.