10:18 21/04/2018
Đông đảo nghệ nhân nổi tiếng hào hứng tham dự họp báo Beauty Master 2018
Vừa qua, đông đảo cơ quan báo chí truyền thông đã có cuộc hội tụ tại lễ họp báo Beauty Master 2018 để lắng nghe Đội ngũ Ban tổ chức chia sẻ và tiết lộ nhiều thông tin về sự kiện sắp tới.
Họp báo Beauty Master 2018 đã chính thức được tổ chức vào ngày 20/4 vừa qua với sự tham gia của toàn bộ ekip chương trình và những khách mời nổi tiếng, những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp cả trong và ngoài nước.
 



Với mục đích tìm kiếm những tài năng xuất sắc của ngành làm đẹp Việt đương đại, tạo ra sân chơi lành mạnh cho nghệ nhân Việt thử sức và chinh phục, Beauty Master 2018 đã ra đời để thực hiện sự mệnh cao cả đó. Dựa theo fomat của nhiều cuộc thi làm đẹp quốc tế, Beauty Master năm nay có điểm đặc biệt bởi sự kết hợp tổ chức bởi nhiều đơn vị hàng đầu về làm đẹp châu Á như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Singapore, Philippines, Malaysia, Hồng Kong.

Để cuộc thi tìm kiếm ra những tài năng làm đẹp xứng đáng với ngôi vị cao nhất của cuộc thi, Ban Tổ Chức Beauty Master 2018 đã cân nhắc và mời được các chuyên gia hàng đầu ngành làm đẹp Việt về đảm nhiệm vai trò là người “cầm cân nảy mực”, những người giàu kinh nghiệm để đảm bảo sự thành công cho chương trình.
Theo thông tin từ phía Đại diện cuộc thi,  Đội ngũ Ban tổ chức Beauty Master năm nay gồm có :
  1. Trưởng BTC truyển thông: Mrs Huỳnh Diễn Trang
  2. Trưởng BTC đại diện Việt Nam: Mrs Michelle Minh Nguyệt
  3. Trưởng BTC đại diện Hàn Quốc: Mrs Dong Feiling
  4. Trưởng BTC tài chính: Mrs Phượng Nguyễn
  5. Trưởng BTC Đối Ngoại: Mr Park Chan
  6. Trưởng chăm sóc thí sinh: Mrs Nguyễn Hiếu
  7. Trưởng BTC Nối Mi: Mrs Lê Ngọc Huệ
  8. Trưởng BTC - tư vấn setup cuộc thi: Mrs Thảo Vũ
 

Chia sẻ về nội dung chương trình tại họp báo, Đại diện phía BTC cho hay bên cạnh mang tính chất là một sân chơi uy tín, Beauty Master 2018 còn có ý nghĩa quảng bá tài năng của những nghệ nhân trẻ Việt Nam đến với bạn bè thế giới. Đây chính là cuộc thi để khẳng định một lần nữa vị trí, vai trò và sức sáng tạo của các nghệ nhân Việt không hề kém cạnh so với các nghệ nhân quốc tế. Với đa dạng các nội dung thi và nhiều vòng thi gay cấn, Beauty Master hứa hẹn sẽ là sự kiện bùng nổ ngành làm đẹp Việt 2018 bởi nhiều yếu tố kịch tính và hấp dẫn.
 
Theo kế hoạch, Beauty Master sẽ diễn ra trong thời gian 2 tháng kể từ ngày họp báo đến hết ngày 15/6/2018.
Đêm chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 16/06/2018 tại Trung tâm bậc nhất TP Hồ Chí Minh.
 
,