19:57 23/05/2024
Chuyên gia Đỗ Lý tham gia thi đấu phun mày tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Đỗ Lý, một trong những nghệ nhân phun mày Việt Nam, đã tham gia thi đấu tại hạng mục phun mày của Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 4 vừa qua.

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới là sự kiện uy tín và lớn nhất trong ngành thẩm mỹ, thu hút đông đảo các chuyên gia, nghệ nhân làm đẹp từ khắp nơi trên thế giới tham dự và tranh tài. Năm nay, Đại hội có sự tham gia của gần 1.000 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, tranh tài ở các hạng mục. 

Chuyên gia Đỗ Lý đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun mày, với kỹ thuật độc đáo và khả năng tạo dáng mày tinh tế, phù hợp với từng khuôn mặt. Chị đã đạt được nhiều giải thưởng cao trong các cuộc thi phun mày trong nước và quốc tế.



 

Tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024, chuyên gia Đỗ Lý đã thi đấu ở hạng mục phun mày với thành tích ấn tượng. Cùng với các thành viên khác, chị đã thể hiện kỹ thuật phun chân mày điêu luyện và khả năng phối hợp nhịp nhàng, tạo nên những tác phẩm phun mày đẹp hoàn hảo, chinh phục ban giám khảo và khán giả.


 


Hàng nghìn chuyên gia tham dự chương trình 

Với tài năng và kinh nghiệm của mình, chuyên gia Đỗ Lý được đánh giá là một trong những thí sinh được đánh giá rất cao của Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024.


Đội ngũ giám khảo chuyên môn cùng làm việc để tìm kiếm bài thi ấn tượng nhất 

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Trang tin ngôi sao ngành làm đẹp, bảo trợ chuyên môn Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng, Hiệp hội Trao đổi Kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) đã miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo đến thí sinh. Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ các chuyên gia và thí sinh đến từ Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Mục tiêu chương trình là tạo ra một môi trường giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm để thúc đẩy sự phát triển kinh tế và giáo dục trong ngành làm đẹp của cả hai quốc gia.