19:49 06/07/2018
“Ứng viên sáng giá cho danh hiệu Doanh Nhân Tài Sắc của Oscars for Beauty 2018” Chu Mai Lan – Chuyên gia xinh đẹp và tài năng của ngành làm đẹp Việt
Thành công, xinh đẹp và tài năng, tâm huyết, đó là những mỹ từ được đồng nghiệp và bạn bè dành tặng cho chuyên gia làm đẹp hàng đầu Chu Mai Lan. Nhắc tới Mai Lan, mọi người không thể giấu được sự ngưỡng mộ với người phụ nữ tài năng này.
Niềm đam mê với công việc làm đẹp, hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài cho mọi người đã thúc đẩy chuyên gia Mai Lan đến với ngành phun xăm thẩm mỹ. Chị đã dùng chính niềm đam mê và nỗ lực của bản thân để học tập kiến thức và tích lũy kinh nghiệm liên quan tới nghề. Tài năng, kỹ thuật của chị nhanh chóng được giới chuyên môn và đồng nghiệp công nhận. Hàng loạt các chứng nhận và giải thưởng phun thêu thẩm mỹ ở trong và ngoài nước là minh chứng cho công sức và lòng nhiệt huyết với nghề của chị.


Chuyên gia xinh đẹp và tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam


 
Với kinh nghiệm và tài năng đó, chị là gương mặt được nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp mong muốn tham gia trong vai trò ban giám khảo, cố vấn. Chị là giám khảo quốc gia của ngành phun thêu thẩm mỹ, giám khảo của cuộc thi chăm sóc da tại Hàn Quốc,…Chuyên gia Mai Lan chia sẻ: “ Được tham gia đánh giá thí sinh tại các cuộc thi làm đẹp, Mai Lan như thấy được bản thân những ngày đầu bước vào nghề. Mỗi cuộc thi tôi tham gia đánh giá, không chỉ truyền lại kinh nghiệm cho các bạn mà bản thân tôi cũng học hỏi được rất nhiều. Được khẳng định tài năng, tay nghề của các bạn trẻ có niềm đam mê với nghề này là niềm vinh dự của bản thân tôi”.


Giám khảo Chu Mai Lan

Với sứ mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt, chị đã sáng lập ra thương hiệu Mi Lan Việt Hàn. Đây là đơn vị đào tạo nâng cao các ngành nghề chăm sóc da, phun xăm, tiêm truyền thẩm mỹ không phẫu thuật, trang điểm. Hiện hệ thống làm đẹp có 3 cơ sở và liên kết 200 cơ sở khác trong ngành làm đẹp. Đây cũng là đơn vị làm việc trực tiếp với các chuyên gia trong và ngoài nước dến từ Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan,…Thương hiệu làm đẹp với uy tín sẵn có của chuyên gia Mai Lan trong nghề nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng, các chứng nhận hàng mỹ phẩm an toàn được người tiêu dùng bình chọn hằng năm, cúp vàng về sản phẩm chất lượng uy tín, thương hiệu phát triển bền vững xuất sắc,… là sự đánh giá công bằng về trách nhiệm và tâm huyết nghề nghiệp của Mi Lan Việt Hàn.


Mi Lan Việt Hàn luôn hướng tới sự sang trọng, đẳng cấp cùng chất lượng hàng đầu hiện nay
 

Bên trong một cơ sở làm đẹp


Chất lượng sản phẩm, dịch vụ luôn được Mi Lan Việt Hàn đặt lên hàng đầu nhằm đem lại sự hài lòng tuyệt dối từ phía khách hàng


Mi Lan Việt Hàn có sự hợp tác chặt chẽ với các chuyên gia hàng đầu của ngành làm đẹp thế giới


 
Giữ cương vị Tổng giám đốc của Mi Lan Việt Hàn , doanh nhân Mai Lan luôn đặt ra nhưng kế hoạch và định hướng phát triển cho thương hiệu của mình. Chủ sở hữu những thương hiệu danh tiếng của ngành làm đẹp quốc tế tại Việt Nam – Chu Mai Lan trong nhiều năm luôn là gương mặt doanh nhân nhận được các giải thưởng như gương mặt doanh nhân ngành spa thẩm mỹ ấn tượng 2017, doanh nhân xuất sắc, doanh nhân cống hiến năm 2016,…
Trong thời gian tới, chuyên gia Chu Mai Lan là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Doanh Nhân Tài Sắc của Oscars for Beauty 2018. Đây là chương trình vinh danh lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và được Cục Bản Quyền Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch cấp phép  cho trang tin điện tử Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam, nhằm tôn vinh những  cống hiến, đóng góp của các nghệ nhân, chuyên gia  ngành làm đẹp Việt Nam đối với cộng đồng.

 
Chu Mai Lan – ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Doanh Nhân Tài Sắc của Oscars for Beauty 2018

Luôn đau đáu với sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, dù bận rộn với công việc nhưng chị luôn chú trọng tới công tác đào tạo nghề nghiệp. Chị là giảng viên xinh đẹp và tài năng của nhiều trường dạy nghề làm đẹp tại Việt Nam.
 

Chuyên gia Chu Mai Lan coi đào tạo là nền tảng quan trọng cho sự phát triển của ngành làm đẹp