01:24 17/10/2019
​Tài năng trẻ ngành làm đẹp Bắc Giang tỏa sáng trên sân khấu Master Beauty 2019
Dù không đạt được thành tích cao nhưng Master Beauty 2019 là cơ hội để chuyên gia Tạ Thị Thao tỏa sáng và tạo nên những ấn tượng mới trong ngành làm đẹp.
Được biết đến như  một tài năng trẻ đầy hứa hẹn của ngành làm đẹp, chuyên gia Tạ Thị Thao đã dũng cảm đến với các cuộc thi phun thêu thẩm mỹ để thử sức và học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước. Biết được điểm mạnh, điểm yếu, vị trí của bản thân giúp chuyên gia này có thêm động lực phát triển cùng nghề. Chị tin rằng chỉ cần có khả năng và niềm đam mê bản thân chắc chắn sẽ thành công trong thời gian không xa.

Master Beauty 2019 là cơ hội để bản thân chuyên gia Tạ Thị Thao học hỏi và tích lũy thêm kinh nghiệm về nghề. Chuyên gia sinh năm 1997 này đã cùng hàng trăm chuyên gia phun thêu tranh tài để dành được giải thưởng cao quý nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ. Bài thi của chuyện gia nhận được sự đánh giá rất cao từ phía các giám khảo và cố vấn đánh giá của chuyên trình. Dù không phải là chủ nhận của giải thưởng cao nhất, chuyên gia Tạ Thị Thao vẫn vui vẻ, hài lòng với những gì bản thân đạt được. Chị gửi lời  chúc mừng tới tân quán quân và á quân của cuộc thi. 
Trong thời gian tới, chuyên gia Tạ Thị Thao sẽ tiếp tục hoàn thiện kỹ năng và kiến thức về nghề. Chị sẽ đưa thương hiệu Thao Spa phát triển hơn nữa trong thời gian sắp tới tại Lục Ngạn, Bắc Giang.