20:05 12/12/2018
Dương Thị Phương Uyên: “Tôi tự hào là một trong những thí sinh xuất sắc nhất mùa đầu tiên của Beauty Idol 2018”
Beauty Idol 2018 – Cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành phun thêu Việt Nam đã đi được một phần hai chặng hành trình. Rất nhiều cảm xúc qua các vòng thi đấu loại của cuộc thi. Với Dương Thị Phương Uyên – một trong những thí sinh xuất sắc của vòng Đối đầu Beauty Idol vừa qua cũng vậy.
Hàng trăm thí sinh đăng ký tham dự Beauty Idol 2018 với một ước mơ  duy nhất sẽ trở thành quán quân thần tượng phun thêu ngành làm đẹp 2018.  Trải qua 2 vòng thi đấu khấc nghiệt, 88 thí sinh của 11  đội thi đang tích cực tập luyện để hướng tới vòng thi tiếp theo Ngôi nhà chung và xa hơn là đêm chung kết được tổ chức vào ngày 28/12 sắp tới. Đến với cuộc thi quy mô lần đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ, Dương Thị  Phương Uyên mong muốn có thể tích lũy, học hỏi thêm được những kinh nghiệm từ những bậc thầy, từ những đồng nghiệp. Vượt qua 2 vòng thi đấu và được đánh giá cao tại các vòng, đó không chỉ là sự may mắn mà là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Phương Uyên.


Huấn luyện viên kiêm giám khảo quốc gia Sao Ly  - Cố vấn Thảo Hiền trao thẻ xanh cho Phương Uyên

Chia sẻ với Ngôi sao ngành làm đẹp, Phương Uyên nói: “Phương Uyên tự hào là một trong những thí sinh của ba miền Bắc Trung Nam hội ngộ tại thủ đô Hà nội với cuộc thi Beauty Idol 2018. Vượt qua những chặng đường xa xôi, tôi đã rất quyết tâm, kiên trì để có mặt trong cuộc thi phun thêu có số lượng thí sinh đông đảo với đầy đủ sự quyết tâm”.
Vượt qua vòng thi giấu mặt với và có cơ hội về team của Miss Ngọc Anh, niềm vui như vỡ òa với chuyên trẻ tuổi Phương Uyên. Nhớ lại giây phút đó, Phương Uyên xúc động chia sẻ: “Nhớ lại ngày đầu đi thi tôi bỡ ngỡ,run sợ khi nhìn thấy sự hoành tráng với lượng thí sinh nồng hậu của cuộc thi. May mắn đã mỉm cười với tôi khi tôi được về team của cô miss Ngọc Anh. Tôi đã ra sức luyện tập dưới sự huấn luyện chuyên nghiệp của chuyên gia - nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp Việt. Tất cả những kinh nghiệm,tinh hoa kiến thức được cô giảng dạy đều được tôi ghi nhớ và thực hành. Chỉ sau 2 tuần được cô huấn luyện tôi đã xuất sắc nhận được tấm thẻ xanh đi thẳng vào cuộc thi tiếp theo tại vòng đối đầu.Với cảm xúc vỡ oà cô trò tôi đã khóc rất nhiều,nhờ có cô mà tôi mới có được như ngày hôm nay,cảm ơn những tâm huyết cô đã dành cho en,cảm ơn cô rất nhiều”.


Phương Uyên cùng huấn luyện viên Miss Ngọc Anh và Trưởng ban tổ chức cuộc thi - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà tại thảm đỏ vòng Đối đầu Beauty Idol 2018

Phương Uyên dưới sự chỉ bảo của giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia Miss Ngọc Anh sẽ tiếp tục luyện tập và cố gắng cho đêm chung kết Beauty Idol 2018 sắp tới.


Mực xăm Kpop hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Idol 2018