08:56 25/03/2020
Chuyên gia Lê Thị Hằng – Làm đẹp của bản thân và mọi người
Beautystar.vn – Từng có một gương mặt nhiều mụn, chẳng ai ngờ Lê Thị Hằng lại theo đuổi chính lĩnh vực mang lại vẻ đẹp của bản thân mình trước đó. Cô đã thành công và khẳng định được tên tuổi của bản thân mình.
Bà chủ của  Spa Beauty Hằng Lê tại chung cư Sen Hồng, phường An Bình, Dĩ An,  Bình Dương từng là khách hàng quen thuộc của các spa tại đây vì gương mặt mụn, thâm. Sở hữu một gương mặt khả ái nhưng chính mụn trên da mặt làm gương mặt chị trở nên xấu xí.

“Cách khoảng tầm 4 năm trước tôi bị mụn rất nhiều và đã đi rất nhiều spa và thẩm mĩ viện mà không hết nổi. Sài rất nhiều mĩ phẩm nhưng chỉ toàn tiền mất còn mụn thì cứ theo. Tôi càng lúc càng nhiều tôi buồn chán chẳng muốn làm gì nữa” – chuyên gia Lê Thị Hằng bày tỏ sự chán nản của mình.
Nhưng may mắn trong một lần được người thân dẫn xuống điều trị tại thẩm mỹ viện của Mrs Liên, một chuyên gia trình độ cao trong nghề spa, chăm sóc sắc đẹp, chị không chỉ lấy lại được nhan sắc của mình mà còn quyết định theo đuổi công việc này.

“Lúc đầu tôi nghĩ là sẽ không làm nữa chỉ thấy mỗi tốn kém mà chẳng được gì. Nhưng khi xuống gặp chị ấy chị đã phân tích và nói rất kĩ về vấn đề da của tôi. Tôi cũng làm thử và thấy khác hẳn những chỗ khác tận tình đến bước nào chị ấy đều nói và giải thích rõ ràng. Kể từ ngày hôm đó, tôi thấy rất thú vị tôi bắt đầu xuống và xin chị Liên được học nghề” – chuyên gia Lê Thị Hằng chia sẻ về cơ duyên đến với ngành làm đẹp của bản thân.

 Sau gần 1 năm học tập, cô  đã đủ tự tin để mở tiệm cho riêng mình và đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng về chất lượng uy tín về spa bên cô. Làm việc tại Spa Beauty Hằng Lê được trên 3 năm, cô có được rất nhiều kinh nghiệm từ việc làm nghề, từ các khóa học nâng cao. Cô đã tham gia rất nhiều hội nghị trong ngành làm đẹp để có thêm kinh nghiệm làm nghề.
Cố gắng để có được những thành công nhất định trong nghề, chuyên gia Lê Thị Hằng sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa trên chặng đường sắp tới để hướng đến những mục tiên cao hơn.