06:58 15/11/2019
​Giải 3 châu Á Asia Pacific tỏa sáng trên cương vị mới – giám khảo phun thêu Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019
Nguyễn Bích Phương – giải 3 châu Á cuộc thi Asia Pacific Beauty Festival 2019 tiếp tục nâng tầm ảnh hưởng và địa vị trong ngành làm đẹp cùng vai trò giám khảo phun thêu tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á được tổ chức vào tháng 10 vừa qua.
Năm 2019, sau thành công của các sự kiện làm đẹp như Asia Pacific Beauty Festival hay PMU Universal 2019, Gold Brand Of Asian Beauty Award 2019 chính thức mở rộng tầm ảnh hưởng của ngành làm đẹp Việt trên thị trường làm đẹp khu vực và quốc tế. Để tạo nên thành quả ấn tượng này, không thể không kể đến các giám khảo, cố vấn tham gia đánh giá tại cuộc thi làm đẹp Gold Brand Of Asian Beauty Awards vừa qua. Chuyên gia Bích Phương nhận lời mời của ban tổ chức tham gia đánh giá tại cuộc thi này.


Đến từ Yên Bái, tài năng sinh năm 1995 Bích Phương nhanh chóng có được thành công sau một thời gian ngắn theo đuổi sự nghiệp. Dưới sự dìu dắt của cô Nguyễn Thị Xuân Thu - giám đốc học viện vàng Xuân Thu ACADEMY, chuyên gia Bích Phương đã đạt giải bàn tay vàng cuộc thi Beauty award 2019 được diễn ra tại Sài Gòn. Tiếp đó ngày 25/5/2019 chị tiếp tục đăng ký thi cuộc thi quốc tế với bộ môn phun xăm trên người thật và đạt giải ba trong cuộc thi quốc tế ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 được tổ chức tại Hà Nội với 10 nước châu Á tham gia. Giải thưởng danh giá tại sân chơi châu Á đã mang đến cho chuyên gia Bích Phương vinh dự được ngồi trên hàng ghế giám khảo phun thêu của cuộc thi Gold Brand danh giá nhất ngành làm đẹp khu vực.

Chia sẻ với truyền thông, chuyên gia này vẫn chưa hết xúc động và bồi hồi khi đảm nhận vai trò mới này. Là một trong những thành viên giám khảo trẻ  tuổi nhất,chuyên gia Bích Phương đã có những đóng góp ý tưởng quan trọng, đưa ra những nhận xét đúng đắn, công bằng để sẵn  sàng tìm ra ngôi sao mới của ngành phun thêu châu Á.

Khép lại hành trình thành công tại Gold Brand, chuyên gia Bích Phương sẽ tiếp tục thực hiện những dự định của mình và sẵn sàng tỏa sáng tại sân chơi làm đẹp tiếp theo trong sự nghiệp.