19:48 24/09/2020
Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Mai - Thí sinh tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net - Chuyên gia Nguyễn Thị Thanh Mai sẽ cùng với hơn 2000 tài năng khác ngành làm đẹp tham gia thi đấu tại cuộc thi Kỷ lục Guinness phun thêu Việt Nam 2020 được diễn ra vào trung tuần tháng 10 tới đây.

Niềm đam mê với cái đẹp đã dẫn lối, mở đường để Chuyên gia Thanh Mai gắn kết với công việc làm đẹp hiện tại. Cô ghi dấu ấn mạnh mẽ với đồng nghiệp và khách hàng bởi sự chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn và đặc biệt hơn cả là nghị lực thành công của bản thân. Sắp tới cô sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.
Chuyên gia Thanh Mai là chủ của MaiAnh Beauty. Cô đã có kinh nghiệm hơn 2 năm trong nghề phun xăm thẩm mỹ. Thương hiệu của cô luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chữ tâm luôn đi đôi với nghề, xứng đáng là nơi khách hàng đặt trọn niềm tin khi có quyết định làm đẹp.
Chuyên gia Thanh Mai chia sẻ: “Làm nghề xuất phát từ cái tâm, được làm đẹp cho khách hàng là niềm vui, niềm hạnh phúc của những người làm nghề như tôi. Tôi mong muốn mở mang tầm mắt được mọi người biết đến nhiều khi tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020”.