23:26 02/08/2022
Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức truyền thông Best Skill Competition Korea – Vietnam
Ngoisaonganhlamdep.net – Thêm một sự kiện làm đẹp quốc tế được Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn tổ chức thành công trong vai trò Ban tổ chức. Best Skill Competition Korea – Vietnam quy tụ hàng nghìn chuyên gia trong nước và quốc tế thiết lập vô số kỷ lục mới của ngành làm đẹp toàn cầu.


Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn đảm nhận vai trò Phó trưởng ban tổ chức truyền thông
Best Skill Competition Korea – Vietnam

 

Chương trình thứ 2 trong chuỗi hoạt động nằm trong khuôn khổ Best Skill Competition Korea – Vietnam – Top Of Beauty 2022 đã được tổ chức thành công tại thành phố Hồ Chí Minh cuối tháng 7 vừa qua. Với số lượng chuyên gia vượt 3000 người, đây là sự kiện làm đẹp quốc tế đầu tiên có số lượng người tham gia khủng như vậy. Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn trên cương vị là Phó trưởng Ban tổ chức truyền thông của chương trình này vô cùng tự hào với cột mốc mà Best Skill Competition Korea – Vietnam để lại.


Phó ban tổ chức - Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn vinh danh NTT, giám khảo, cố vấn tại chương trình 

Là người năng động dám nghĩ dám làm trước mọi công việc, chị quyết đoán và đưa ra các tình huống hợp lý trong chuỗi sự kiện Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Thành công của chương trình tầm cỡ vừa qua đánh dấu bước ngoặt của ngành làm đẹp Việt Nam trên thị trường làm đẹp quốc tế đầy cạnh tranh.
 

Phó Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam – Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn cho biết, thành công của sự kiện là nhờ sự nhất trí, đồng lòng, cống hiến hết mình của thành viên Ban tổ chức, các chuyên gia trong nước và quốc tế. Cũng như chị, tất cả đều mong muốn tạo nên một sân chơi chung để vinh danh tài năng giúp các bạn trẻ có cơ hội khẳng định chính mình. Các chuyên gia có điều kiện chia sẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm làm đẹp.  


Nữ hoàng rạng rỡ trên thảm đỏ sự kiện 

Bản lĩnh tự tin là thế, nhưng Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn là người sống tình cảm, có một trái tim ấm biết san sẻ yêu thương đặc biệt sau 2 năm dịch bệnh Covid-19. Chị đã và đang âm thầm tài trợ cho cả nước về sản phẩm hỗ trợ điều trị Covid ATICOMIA. Với tấm lòng nhân hậu và ý chí vươn lên sau đại dịch, chị đã giúp được hàng trăm nghìn liệu trình covid cho các bệnh viện, khu cách ly và các gia đình khó khăn, không những thuốc và các sản phẩm mà còn gạo, thức ăn cho các gia đình có hoàn cảnh nghèo khó.


Tấm lòng nhân ái của Nữ hoàng Esther Lệ Nguyễn


Cảm ơn chị về những gì đã làm cho quê hương đất nước, cho ngành làm đẹp toàn cầu. Chặng hành trình phía trước còn nhiều khó khăn, còn lắm vất vả, nhưng cộng đồng làm đẹp đều tin Nữ hoàng sẽ luôn vững bước để chèo lái con thuyền vượt qua sóng gió. Chị sẽ đồng hành tạo nên nhiều chương trình làm đẹp tầm cỡ, phát triển kỹ năng, tạo cơ hội các ngành làm đẹp trên thế giới giao lưu, học hỏi.