18:17 09/10/2020
​NTMT Phạm Anh Tuân nhận đề cử Kéo vàng trẻ châu Á 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua nhiều tài năng khác, NTMT Phạm Anh Tuân đã xuất sắc nhận được đề cử giải thưởng vinh Kéo vàng trẻ châu Á 2020 tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.
NTMT tài năng đại diện ngành tóc Thủ đô - NTMT Phạm Anh Tuân sẽ tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020 với hy vọng nâng cao chiếc cúp vinh danh Kéo vàng trẻ châu Á của chương trình. Ban tổ chức chương trình Kỷ lục Guinness 2020 cũng vừa xác nhận với giới truyền thông, NTMT Phạm Anh Tuân lọt top những ứng viên sáng giá nhất tại hạng mục này.

Đam mê và gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc từ sớm, NTMT Phạm Anh Tuân đã ra sức học hỏi và tích lũy kinh nghiệm làm nghề, từng bước khẳng định bản thân. Những tác phẩm nghệ thuật tóc sáng tạo độc đáo tạo nên ấn tượng của NTMT này trong ngành tóc trong suốt thời gian qua.

Từng bước chinh phục khách hàng bằng tài năng của bản thân, các chuyên gia trong ngành tóc nhận định NTMT Phạm Anh Tuân xứng đáng bước lên trên mục cao nhất để nhận giải thưởng vinh danh danh giá Kéo vàng trẻ châu Á - Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.



NTMT Phạm Anh Tuân hiện đang làm chủ Salon Phạm Anh Tuân có địa chỉ tại 236 - Tổ 19 Thị Trấn Đông Anh, Hà Nội. Định hướng salon là nơi “hội tụ vẻ đẹp Việt”, mỗi ngày mỗi giờ, NTMT Phạm Anh Tuân luôn nỗ lực để thiết kế nên nhiều kiểu tóc ấn tượng, là nơi đón đầu của nhiều công nghệ làm đẹp trong ngành tóc Việt Nam. Với những gì đã tạo dựng được, anh hứa hẹn tương lai sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ hơn nữa cho ngành tóc Việt, cho ngành làm đẹp.

Chúc NTMT Phạm Anh Tuân sẽ có thành tích ấn tượng nhất tại sân chơi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020. Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 10 tới đây.

Salon Phạm Anh Tuân
Địa chỉ: số 236 - Tổ 19 Thị Trấn Đông Anh
Hotline: 0908.346.678 - 0392388035.