17:15 28/03/2020
“Thánh bới” Đặng Văn Được – Hành trình khẳng định bản thân và thành công trong ngành tóc Việt
NSNLĐ – 12 năm làm nghề, người ta biết đến anh qua những tác phẩm tóc nghệ thuật đỉnh cao, nhà tạo mẫu luôn tỏa sáng tại các hair show tầm cỡ của ngành làm đẹp Việt, anh được mệnh danh là “thánh bới” với những mái tóc đẹp, độc, lạ do chính anh thiết kế, anh là nhà tạo mẫu tóc đến từ Tiền Giang – Đặng Văn Được.

Một tài năng bậc thầy của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt, một chuyên gia gạo cội luôn cố gắng hết mình vì sự phát triển của ngành làm đẹp Việt, đó là những gì được người ta nhắc về NTMT Đặng Văn Được và công việc mà anh đang theo đuổi.

NTMT Đặng Văn Được và thiết kế tóc đỉnh cao của mình

Trưởng thành từ những học viện đào tạo làm đẹp uy tín bậc nhất cả nước, những kiến thức được NTMT Đặng Văn Được học hỏi và nghiên cứu trong suốt những năm tháng làm nghề chính là nền tảng phát triển của anh ở hiện tại. NTMT Bành Ngọc Thanh và Đông Nhân là thần tượng cũng là người người đã dìu dắt NTMT Đặng Văn Được trong nghề. Thành công bằng chính thực lực và tài năng của bản thân, lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng, giờ đây NTMT Đặng Văn Được có thể tự hào khẳng định tài năng của bản thân, đứng vững ở vị trí cao trong làng tóc hiện đại Việt Nam.

NTMT Đông Nhân là thần tượng của  NTMT Đặng Văn Được 


Nhắc về nghệ danh “Thánh bới” mà khán giả và đồng nghiệp dành cho bản thân mình, anh không khỏi có một niềm tự hào riêng. Vì bới tóc rất nhanh và đẹp, sau hơn một thập kỷ làm nghề, nghệ danh đó vẫn thầm lặng gắn bó với anh cùng những khách hàng được anh làm tóc. Mọi người chỉ thấy một mái tóc đẹp nhưng anh đã dành trọn tình yêu, trách nhiệm của bản thân vào công việc này.

Những tác phẩm làm nên tên tuổi của "thánh bới" Đặng Văn Được




Trong mỗi hair show luôn đầu tư hết mình để cống hiến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng và đặc sắc nhất. Sự đầu tư nghiêm túc đó mang sản phẩm của anh trở thành những tác phẩm hàng đầ, không thua kém bất kỳ ai. Biết không được gì nhưng niềm vui và sự khẳng định của khán giả trên sân khấu lớn đó làm anh tự tin hơn với nghề.

Các tác phẩm được anh làm bằng tất cả tâm huyết




Thương hiệu salon tóc Vàng tại Mỹ Tho, Tiền Giang chính là nơi anh xây dựng để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân với công việc “kiến tạo vẻ đẹp” của con người. Qua bàn tay phù thủy của NTMT Đặng Văn Được, hàng nghìn mái tóc đã trở nên hoàn hảo hơn. Khắc phục điểm yếu và làm nổi bật những thế mạnh của khách hàng, đó là điều không phải ai cũng làm được nhưng NTMT Đặng Văn Được có thể làm một cách khéo léo và tinh tế nhất. Khác biệt không nằm ở kiến thức được học mà nằm ở trải nghiệm thực  tế của mỗi người, NTMT Đặng Văn Được có sự khác biệt để làm bản thân nổi bật trong hàng nghìn chuyên gia ngoài kia.

Anh luôn là người tỏa sáng tại các hair show 

Salon tóc Vàng của anh có sự ảnh hưởng lớn tại Mỹ Tho. Đây là thương hiệu làm đẹp đầu tiên tại thành phố này, khách hàng phải bốc số, đứng chờ xếp hàng đến lượt. 8h sáng cửa hàng mới mở cửa nhưng vào những ngày này khách hàng phải đứng đợi từ 5h sáng mới có thể có cơ hội được làm đẹp tại salon.

Khách hàng tấp nập tại salon Vàng - Mỹ Tho

Các nhân viên tại salon Vàng nhiệt tình, chu đáo với khách hàng 

Không chỉ được khách hàng tin tưởng, học viên khắp nơi tìm về salon tóc Vàng của NTMT Đặng Văn Được để học nghề. Mỗi kinh nghiệm, mỗi bài học mà người thầy Đặng Văn Được truyền thụ đến các thế hệ nhà tạo mẫu trẻ giúp họ trưởng thành hơn, làm việc có trách nhiệm hơn và đặc biệt không ít trong số học trò của anh đã thành công, khẳng định được tên tuổi của bản thân trong thị trường tóc Việt.

Nhiều học viên của NTMT Đặng Văn Được đang thành công trong ngành tóc

Đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng vẫn không ngừng cố gắng và nỗ lực trau dồi tay nghề, NTMT Đặng Văn Được chắc chắn sẽ tiếp tục thành công trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt và cạnh tranh này. Và trên chặng đường đó khách hàng sẽ luôn là người đồng hành, ủng hộ và tin tưởng của anh.

Salon tóc Vàng
Mỹ Tho, Tiền Giang