23:20 28/09/2018
“Giải nhất phun môi IBC 2018” Lại Kiều Oanh tiếp tục khẳng định tên tuổi tại vị trí “ghế nóng” Beauty Idol 2018
Tài năng, xinh đẹp và là một trong những chuyên gia trẻ được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong thời điểm hiện tại, Lại Kiều Oanh sẽ là một trong những tên tuổi giám khảo hứa hẹn sẽ làm nên kỳ tích tại cuộc thi tìm kiếm thần tượng Beauty Idol 2018.
Sinh năm 1990 và đến nay với 7 năm gắn bó với ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Lại Kiều Oanh đã không dưới một lần đứng trên bục vinh quang của các cuộc thi làm đẹp trong nước và quốc tế. Gần đây nhất vào tháng 8/ 2018, cô xuất sắc vượt qua những đối thủ nặng ký của cuộc thi tầm cỡ châu Á IBC 2018 để trở thành quán quân hạng mục phun môi của cuộc thi. Và ngay sau đó, vào tháng 10 tới đây, nhận được sự tin tưởng của Ban tổ chức cuộc thi Beauty Idol – cuộc thi tìm kiếm thần tượng ngành làm đẹp Việt Nam 2018, chuyên gia Lại Kiều Oanh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi đẳng cấp ngành làm đẹp này.


Chuyên gia trẻ tuổi tài năng của ngành làm đẹp Việt Lại Kiều Oanh


Kiều Oanh xuất sắc đăng quang tại cuộc thi IBC 2018 ở hạng mục phun môi




Thành công ở tuổi đời còn rất trẻ, kể về quãng thời gian đầu gắn bó với nghề, Lại Kiều Oanh xúc động nói: “Sau khi tốt nghiệp cấp 3 thay vì theo đuổi con đường đại học thì tôi theo nghề phun xăm. Dù thời điểm đó gia đình ngăn cản nhưng với tất cả đam mê và tâm huyết tôi đi ngược lại ý kiến gia đình theo đuổi ngành làm đẹp đến này là gần 7 năm. Có lẽ nhờ sự ngăn cản từ gia đình, tôi càng quyết tâm và cố gắng hơn nữa để chứng minh sự lựa chọn của bản thân hoàn toàn đúng và sự thật đã chứng minh tôi đã thực sự thành công”.


Chuyên gia Kiều Oanh chưa từng hối hận về con đường mình đã lựa chọn


Những mẫu phun môi mang thương hiệu Lại Kiều Oanh




Trên mẫu da cũng đã thực sự xuất sắc

Là 1 trong top những bàn tay kỹ thuật vàng về phun xăm lông mày, môi tại Lào Cai,  hiện tại đang là chủ của hệ thống trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Lại Oanh, chuyên gia Lại Kiều Oanh đã và đang là biểu tượng hướng đến của nhiều bạn trẻ đam mê làm đẹp. Bên cạnh vai trò là một chuyên gia, một nhà quản lý, Kiều Oanh cũng được biết đến là nhà sư phạm trẻ tài năng. Hiện tại chuyên gia Lại Kiều Oanh đang tham gia trợ giảng cho trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lại Lan Trang ngõ 6 số 10 tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội. Và trong thời gian sắp tới chuyên gia này mong muốn sẽ phát triển trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lại Oanh tại thành phố Hà Nội cũng như trên phạm vi cả nước.



Tiếp bước thành công tại IBC 2018, chuyên gia Kiều Oanh với lợi thế kinh nghiệm từng đảm nhận vai trò thí sinh tại các cuộc thi, chị sẽ dùng nó để giúp thí sinh của đội mình huấn luyện trở thành thần tượng ngành làm đẹp 2018 tại cuộc thi Beauty Idol.


Lại Kiều Oanh tại lễ trao quyết định bổ nhiệm giám khảo và cố vấn quốc gia cuộc thi Beauty Idol 2018




Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.
 
Trung tâm đào tạo phun xăm thẩm mỹ Lại Oanh
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 223 đường hoàng liên tp lào cai
Cơ sở 2: ngõ 123 trung kính cầu giấy, hà nội
Cơ sở 3 : trợ giảng cho trung tâm đào tạo thẩm mỹ lại lan trang ngõ 6 số 10 tả thanh oai thanh trì hà nội