13:54 11/06/2020
Chuyên gia Thân Thị Liên: “Tôi sẽ tham dự Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam”
Ngoisaonganhlamdep – Chỉ trong vòng vài ngày phát động, cuộc thi Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ đã nhận được sự tham gia của hàng trăm thí sinh. Chuyên gia giàu kinh nghiệm Thân Thị Liên là một trong những thí sinh nhận được kết quả xét duyệt đầu tiên tham dự vòng thi đấu tại chương trình.
Bà chủ của thương hiêu Tóc và phun xăm thẩm mỹ Vân Liên sinh năm 1982 tại Bắc Giang. Chị là một trong những học trò của giáo sư Vũ Ngọc Cúc trong khóa học Phun môi tình yêu độc quyền.

16 năm làm nghề, một tình yêu cháy bỏng với công việc đã giúp chị ngày một tỏa sáng. Chuyên gia Thân Thị Liên chia sẻ: “Tôi đam mê nghề thẩm mỹ. Khác với bạn bè trang lứa, tôi quyết định rẽ hướng sang đào tạo nghề làm đẹp để thỏa mãn đam mê của bản thân. Tôi đã làm được và đang con đường tiến đến những thành công mới trong công việc.”

Các sản phẩm của chị đều rất xuất sắc 

Giống như nhiều chuyên gia khác, ban đầu chị cũng gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn quyết tâm vươn lên để làm nghề. Không dừng học hỏi và nâng cao bản thân, chị luôn tích lũy thêm tri thức làm nghề từ việc tham gia các khó học cập nhất xu hướng cũng như tham gia nhiều cuộc thi phun xăm. Gần đây nhất, kỹ thuật phun môi tình yêu đã được chị cập nhật tại beauty salon của mình .

Tại các cuộc thi làm đẹp đã tham dựm ngoài những bài học kinh nghiệm, chuyên gia Thân Thị Liên cũng đạt được nhiều giải thưởng cao quý. Nhờ vậy, nhiều bạn trẻ biết đến chị hơn và tìm đến học hỏi, mong mỏi được chị đào tạo. Chuyên gia Thân Thị Liên đã đào tạo ra nhiều học viên ra nghề và có việc làm ổn định.

Tham gia Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020 với tinh thần học hỏi các đồng nghiệp, chuyên gia Thân Thị Liên đang ra sức rèn luyện kỹ thuật nghề. Với sự hội tụ của hàng nghìn chuyên gia danh tiếng tại chương trình, đây cũng là cơ hội để chuyên gia Thân Thị Liên khẳng định bản lĩnh của chuyên gia 16 năm kinh nghiệm và xa hơn đó là giải thưởng cao nhất tại cuộc thi năm nay.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ được diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 3 tháng 8 năm 2020.