23:52 04/06/2019
​Giám đốc học viện Trangnails & eyelash Academy đảm nhận vai trò giám khảo bộ môn Nail tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019
Trang Nail chính là cái tên tỏa sáng nhất tại ngày hội làm đẹp tiêu chuẩn châu Á vừa qua trong vai trò giám khảo cuộc thi.
Ngày 25/5/219, Ngày hội làm đẹp châu Á tiêu chuẩn quốc tế chính thức được tổ chức tại thủ đô Hà Nội, Việt Nam quy tụ chuyên gia từ 10 nước châu Á và gần 1000 thí sinh tham dự. Tham gia đánh giá thí sinh bộ môn Nail tại cuộc thi làm đẹp liên ngành châu Á này, chuyên gia Trang Nails đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình khi tìm ra những gương mặt tài năng nhất của ngành Nail châu Á tại cuộc thi.

Với chuyên gia Trang Nails, vai trò giám khảo tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 vừa là một niềm tự hào, một niềm vinh dự nhưng cũng là một áp lực lớn trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia này. Với tài năng, kinh nghiệm của bản thân, vị trí giám khảo Nail châu Á hoàn toàn xứng đáng và thích hợp với chuyên gia này. Đây cũng không phải là lần đầu tiên chuyên gia Trang Nails tham gia đánh giá tại một đấu trường làm đẹp quốc tế. Trước đó vào tháng 12 năm 2018, Trang Nails từng đảm nhận vai trò tương tự tại PMU 2018 và vừa qua là giám khảo Nail tại cuộc thi quy tụ hơn 700 thí sinh tham dự Beauty Award 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

 Tốt nghiệp các khoá nail do các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước giảng dạy, đó là nền tảng quan trọng để chị phát triển và để có được nền tảng đó chính là sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ để phát triển, để cố gắng đạt được những thành tích ấn tượng trong nghề Nail.  Giải bàn tay vàng 2016, Top 100 thương hiệu vàng chăm sóc sức khoẻ- sắc đẹp việt nam 2017 chính là sự khẳng định rõ ràng nhất cho tài năng, cống hiến của chuyên gia Trang Nails với ngành làm đẹp.

Khép lại thành công tại ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, Chuyên gi Trang Nail sẽ nỗ lực hơn nữa để phát triển sự nghiệp của bản thân và khẳng định vị thế thương hiệu trên trường quốc tế.