18:51 23/06/2022
Quán quân tạo sợi trên da 3D Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Huế
Ngoisaonganhlamdep.net – Những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của nữ chuyên gia Nguyễn Thị Huế đã được đền đáp xứng đáng với giải thưởng cao quý - Quán quân tại hạng mục Tạo sợi trên da 3D Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022.


Quán quân tạo sợi trên da 3D Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp 2022 gọi tên chuyên gia Nguyễn Thị Huế

 

Từng bước trưởng thành về kỹ thuật và kinh nghiệm làm nghề, nữ chuyên gia Nguyễn Thị Huế cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi tham gia Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp và đạt được giải thưởng cao quý – Tân quán quân tạo sợi trên da 3D tại cuộc thi này. Nữ chuyên gia đã chiến thắng những tên tuổi tài năng nhất để nâng cao cúp vô địch một cách hoàn toàn xứng đáng.
 

Không giấu được niềm xúc động, Tân Quán quân bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến những người ủng hộ cô trên con đường chinh phục đỉnh cao ngành làm đẹp. Là một trong những sân chơi quy tụ hàng nghìn tài năng trong nước và quốc tế. Đặc biệt là sự công tâm, khách quan của dàn giám khảo và cố vấn quyền lực. Chiến thắng mà nữ chuyên gia Nguyễn Thị Huế đạt được là thuyết phục. Thực lực, tài năng và kinh nghiệm của nữ chuyên gia được công nhận bởi những bậc thầy giới làm đẹp trong nước và quốc tế.


Được biết, Tân quán quân Nguyễn Thị Huế hiện là chủ của Phun xăm Huế Nguyễn. Bén duyên với nghề phun thêu thẩm mỹ từ năm 2019, chỉ sau 3 năm làm nghề tại Đài Loan, tay nghề của cô đã phát triển vượt bậc. Đôi bàn tay vàng đã làm đẹp cho rất nhiều người Việt và cả người Đài.
 

Tân quán quân chia sẻ: “Nghề này em chỉ là làm thêm, không có nhiều thời gian nâng cao tay nghề cũng như không có cơ hội tham gia các cuộc thi trong ngành. Gần 1 năm trở lại đây về Việt Nam, em đã tập trung vào học nâng cao thêm tay nghề của mình. Được sự chỉ bảo tận tâm của cô Yumi Trần ở Hà Nội sau gần 1 năm rèn luyện học hỏi em đã đạt được giải Quán quân tạo sợi trên da 3D của cuộc thi Phượng Hoàng Lửa – Đại lễ giỗ tổ - Festival ngành làm đẹp tại Hà Nội vừa qua từ lúc bắt đầu với nghề”.


Chia sẻ về tương lai, chuyên gia Nguyễn Thị Huế cho biết bản thân sẽ cố gắng nhiều hơn để có những thành tích như vậy. Cô mong muốn tương lai sự nghiệp sẽ luôn bay cao bay xa hơn nữa, đặc biệt trao được những giá trị tốt đẹp nhất đến khách hàng và học viên của mình. “Em tin người có tâm ắt sẽ có tầm”, Tân quán quân khẳng định.