18:10 01/11/2023
Phạm Quốc Đại - Mr. Kan: Chuyên Gia Phun Lông Mày Đỉnh Cao Trình Diễn Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Chúng tôi có cuộc trò chuyện với Phạm Quốc Đại, biết đến với tên gọi Mr. Kan, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ và phun xăm thẩm mỹ. Với hơn 8 năm kinh nghiệm và nhiều thành tựu đáng tự hào, anh đã trình diễn kỹ thuật phun lông mày thực chiến D-BROWN tại Avatar International Beauty Festival 2023. Trong cuộc trò chuyện, anh đã chia sẻ về sự nghiệp của mình, thành công và lý do tham gia vào sự kiện quan trọng này.

Mr. Kan hiện đang hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ với chuyên môn là phun xăm thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa không xâm lấn. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành này, anh đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.

Anh là CEO của Kan Spa và Beauty Academy, có trụ sở tại G22 - D1, Khu đô thị Hưng Phú, đường Nguyễn Thị Định, phường Phú Tân, Thành phố Bến Tre, tỉnh Bến Tre. Trong suốt sự nghiệp, anh sở hữu nhiều chứng chỉ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và thẩm mỹ nội khoa như: Y sĩ đa khoa - Dược sĩ - Assistant Doctor tại BVĐK Minh Đức, CEO của Kan Beauty & Academy, Chuyên gia đào tạo Phun xăm thẩm mỹ tại Kan Beauty & Academy, Chuyên gia trình diễn kỹ thuật Phun Lông Mày thực chiến D-Brows tại THE PMU ĐÀ LẠT 2023 và AVATAR INTERNATIONAL BEAUTY FESTIVAL 2023, đã tham gia và đánh giá tại nhiều chương trình thẩm mỹ danh tiếng, bao gồm THE PMU ĐÀ LẠT 2023, BEAUTY CONNECT, BEAUTY GLOBAL, BEAUTY JET, DEMIRE KOREA…


Chuyên gia đạt được nhiều thành tích ấn tượng trong sự nghiệp

Sở hữu bằng, chứng nhận uy tín 

Mr. Kan chia sẻ rằng thẩm mỹ là một lĩnh vực nhạy cảm đòi hỏi sự cập nhật liên tục về kiến thức và kỹ thuật. Anh tham gia Avatar International Beauty Festival 2023 để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp, cũng như để tạo cơ hội gặp gỡ và giao lưu với những người có uy tín trong ngành. Mr. Kan tin rằng việc chia sẻ kiến thức và kỹ thuật mới sẽ giúp ngành thẩm mỹ phát triển và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Với vai trò "Chuyên gia trình diễn" kỹ thuật Phun Lông Mày Thực Chiến D-BROWN, anh cũng đã chia sẻ những kiến thức và kỹ thuật đỉnh cao của mình với người tham gia chương trình. Mr. Kan đã chuẩn bị bằng trái tim đam mê và năng lượng tích cực để mang lại hiệu quả tốt nhất cho các bạn tham gia chương trình. Với tâm huyết và tinh thần hỗ trợ, anh mong muốn truyền đạt kiến thức và kỹ thuật mới cho các bạn, giúp họ phát triển và nâng cao tay nghề. Anh cũng hy vọng rằng sự giao lưu và học hỏi tại chương trình sẽ tạo sự đa dạng về kỹ thuật trong ngành thẩm mỹ và đánh thức sự đam mê và sự yêu thích trong các bạn.


Anh rất vui khi bản thân được chia sẻ kiến thức hữu ích đến các đồng nghiệp

Một số sản phẩm do anh thực hiện 

Mr. Kan, với tâm huyết và nỗ lực không ngừng, đã tạo dựng một vị trí quan trọng trong ngành thẩm mỹ và thúc đẩy sự phát triển của ngành này. Sự tham gia của anh tại Avatar International Beauty Festival 2023 là cơ hội để truyền đạt kiến thức và kỹ thuật mới, đồng thời là dịp để học hỏi và giao lưu với những người đồng nghiệp hàng đầu.