18:52 21/06/2019
Từ cô gái làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ thủ công đến Chuyên gia Phun xăm thẩm mỹ xuất sắc của châu Á -Hành trình thành công của chuyên gia Dịu Vũ
Tại AISA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019, chuyên gia Dịu Vũ đã xuất sắc đạt được giải thưởng Kỹ thuật vàng với bài thi xuất sắc của mình.
Chuyên gia Dịu Vũ như bao cô gái làng nghề thủ công ở những làng nghề truyền thống , từ nhỏ em đã học nghề và theo gia đình học đục tượng , làm đồ Gỗ mỹ nghệ . Cuộc sống bình thường như mọi cô gái khác , học nghề lấy chồng rồi sinh con , và làm nghề như một công việc tất yếu . Rồi đến khi 30 tuổi cô mới chợt nhận ra đó không phải là công việc mình đam mê và yêu thích . Cô muốn thay đổi bản thân mình , muốn tìm 1 công việc mới nhẹ nhàng hơn , thu nhập tốt hơn . Sau nhiều đêm trăn trở suy nghĩ , và cuối cùng cô đã quyết định thay đổi. Cô muốn sẽ sống cuộc sống của mình , bước trên đôi chân của mình thử sức trong một lĩnh vực mới.

Chuyên gia Dịu Vũ thành công ngay trong lần đầu tham dự một cuộc thi châu lục 


Lần đầu tiên đi thi tại một cuộc thi Quốc tế quy mô lớn nhất từ trước tới giờ mà cô chưa bao giờ biết đến. Cô rất hồi hộp lo lắng trước kỳ thi. Khi bất ngờ đoạt giải chuyên gia Dịu Vũ rất xúc động. Cô gửi lời cảm ơn đến Mater Thuỳ Dương là người thầy dìu dắt những bước đi đầu tiên để vào nghề . Bằng sự kiên trì và chịu khó của mình chuyên gia Dịu Vũ  đã giành được giải thưởng KỸ THUẬT VÀNG danh giá thật xứng đáng .

Master Thùy Dương là người đã dẫn dắt Dịu Vũ có được thành công như ngày hôm nay 

Với thành tích đạt dược tại cuộc thi châu Á vừa qua sẽ là tiền đề quan trọng để chuyên gia Dịu Vũ thành công hơn nữa trong lĩnh vực Phun xăm thẩm mỹ. Chúc Chị sớm đạt được nhiều thành tựu trong nghề.