22:21 05/04/2022
Giám khảo Kỷ lục Guinness mùa 2 – Master Bảo Thy: Trao cơ hội để bạn trẻ đam mê nối mi phát triển
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Bảo Thy hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ban tổ chức giao phó tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 được tổ chức tại TP HCM vừa qua. Các tài năng nổi bật lĩnh vực nối mi đã được chị cùng các thành viên Hội đồng chuyên môn đánh giá công tâm, vinh danh xứng đáng.

Giám khảo Kỷ lục Guinness mùa 2 – Master Bảo Thy: Trao cơ hội để bạn trẻ đam mê nối mi phát triển

 

Hoạt động trong lĩnh vực nối mi hơn 5 năm, là giáo viên giảng dạy Makeup chuyên nghiệp, Nail, Phun Xăm, Master Bảo Thy vinh dự khi được mời đảm nhận vai trò giám khảo Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2. Nữ Master cùng hội đồng chuyên môn tham gia đánh giá một lần nữa tái khẳng định, tại Kỷ lục Guinness chỉ có tài năng mới có thể tạo nên kỳ tích.

Dành trọn tâm huyết cho cuộc thi, cho các bạn trẻ đam mê làm đẹp, Master Bảo Thy nhận được vinh danh từ phía Ban tổ chức chương trình. Theo chia sẻ của nữ Master, thành công chị, của chương trình Kỷ lục Guinness các mùa là phát hiện, vinh danh và tạo điều kiện cho nhiều chuyên gia tiến bước, kiến tạo thêm nhiều giá trị cho ngành làm đẹp nước nhà.


Theo tìm hiểu, nữ giám khảo xinh đẹp của Kỷ lục Guinness mùa 2 Bảo Thy là nhà sáng lập của Bảo Thy Academy. Thương hiệu chuyên về lĩnh vực nối mi và đào tạo nhiều bộ môn làm đẹp khác cho các học viên trong và ngoài nước. Trong hơn nửa thập kỷ gắn bó với nghề, chị hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực làm đẹp và đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Master Bảo Thy cho biết chị mong muốn xây dựng thương hiệu Bảo Thy vững mạnh, trở thành TOP học viện đào tạo nối mi hàng đầu Việt Nam. Đồng thời, chị sẽ tập trung hơn vào mảng đào tạo làm đẹp với hy vọng cho ra đời một thế hệ chuyên gia trẻ tài năng, giàu nhiệt huyết.


Trong năm 2022, Master Bảo Thy sẽ còn trở lại ở nhiều cuộc thi, sự kiện làm đẹp tầm cỡ. Chị rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, yêu mến từ Ban tổ chức, từ các thí sinh và các đồng nghiệp tham dự.