22:53 06/07/2020
​Giám khảo Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020 – Master Hoàng Cẩm Vân
Ngoisaonganhlamdep.net – Tài năng trẻ ngành làm đẹp Việt Hoàng Cẩm Vân chính thức trở thành giám khảo tham gia đánh giá tại cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam vào tháng 8 tới đây.

Sinh năm 1990, Hoàng Cẩm Vân hiện là CEO của học viện Vân Libra Beauty and Academy tại 193 Văn Cao- Ngô Quyền - Hải Phòng. Song song cùng vai trò điều hành Vân Libra, Master Hoàng Cẩm Vân hiện đang đảm nhận vai trò Uỷ viên ban Phun thêu thẩm mỹ Hội Liên hiệp spa thẩm mỹ Việt Nam.

Về trình độ chuyên gia, nữ giám khảo tài năng của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu tốt nghiệp cử nhân trường Đại học Du Lịch Hải Phòng khoa Quản Trị Kinh Doanh. Tốt nghiệp Cao đẳng nghề Chăm sóc sắc đẹp…Chị là một trong số ít những chuyên gia Việt đạt bằng Master phun xăm theo chuẩn y khoa quốc tế.

Đam mê với sự nghiệp cống hiến, Master Hoàng Cẩm Vân thi và đạt chứng chỉ sư phạm. Với tấm bằng này, trong suốt 5 năm làm nghề, chị đã đào tạo và cho ra nghề hàng trăm học viên phun xăm chuyên nghiệp và nâng cao từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Chị cũng thường xuyên được mời làm chuyên gia trình diễn các hội thảo phun xăm lớn từ Bắc vào Nam. Qua các chương trình như vậy, chị đã truyền cảm hứng và dạy nghề miễn phí hàng nghìn học viên tại các tỉnh thành trên cả nước.


Ghi nhận những đóng góp, cống hiến, Master Hoàng Cẩm Vân được trao tặng nhiều giải thưởng danh giá cho bản thân và cả thương hiệu làm đẹp do chị sáng lập. Trong đó phải kể đến
-
Danh hiệu Nhà sư phạm trẻ được yêu thích năm 2018
-Top 30 Bàn tay vàng cuộc thi Phun thêu thẩm mỹ quốc tế Việt - Trung - Hàn 2017
-
Đạt giải Kỹ thuật vàng cuộc thi phun xăm quốc tế 2017
-Danh hiệu xuất sắc giải Best Kill ngành làm đẹp 2018
-Là giảng viên cao cấp MASTER SHINE

Chị từng tham gia đánh giá tại Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam 2019; Là Giám Khảo Phun thêu thẩm mỹ cuộc thi Master Beauty Contest Việt Nam - Korea 2018; Ban Giám Khảo cuộc thi MASTER BEAUTY AWARDS 2018…Ở mỗi cuộc thi chị đều xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được giao và tỏa sáng với vị trí của mình.

Đến với Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ, chị mong cuộc thi là 1 sân chơi bổ ích và công bằng, giúp các bạn làm nghề có cơ hội đc giao lưu học hỏi và có cơ hội khẳng định tay nghề. Qua đó, ban tổ chức cũng tìm ra được những thợ làm nghề giỏi góp phần đưa ngành làm đẹp Việt Nam ngày càng phát triển và sánh ngang quốc tế.

Chị mong các bạn thí sinh chuẩn bị kỹ lưỡng, bình tĩnh tự tin và tham gia hết mình để cuộc thi thành công. Bên cạnh cơ hội khẳng định thể hiện tài năng bản thân cũng mong các bạn có thể học hỏi thêm được các kỹ năng kỹ thuật tốt của bạn bè đồng nghiệp để đưa ngành làm đẹp nước nhà ngày càng phát triển hơn nữa.

Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội. Đây là sự kiện kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu. Cũng tại chương trình này, 1000 chuyên gia làm đẹp sẽ cùng tham gia trình diễn để thiết lập một kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành phun thêu thẩm mỹ.