00:36 04/08/2022
Ban giám giám khảo Việt Trinh tự hào làm nên thành công của cuộc thi làm đẳng cấp quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net – Thành công của chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm của Master Việt Trinh trong ngành làm đẹp. Chị đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng xuất sắc nhất.


Ban giám giám khảo Việt Trinh tự hào làm nên thành công của cuộc thi làm đẳng cấp quốc tế

 

Master Việt Trinh hay còn được biết đến với nghệ danh Bồng Yume. Chị là chủ thương hiệu Bồng Yume Beauty & Academy tại địa chỉ 36 Ngô Quyền, phường Đồng Phú, thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình – Top thương hiệu làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Làm trong ngành nghề phun xăm thẩm mỹ và nối mi được 5 năm, chị đạt được rất nhiều thành tích vinh danh ấn tượng. Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 nối dài chương thành tích ấn tượng đó của nữ Master. 


Chị dẫn dắt học viên đi thi và đạt được thành tích ấn tượng tại chương trình 

Học viên đào tạo làm đẹp được đông đảo bạn trẻ tin tưởng 

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự tham gia của 2000 chuyên gia đến từ nhiều ngành làm đẹp phát triển mời nữ Master Việt Trinh đảm nhận vai trò Ban giám khảo quyền lực. Chị đã dùng kiến thức chuyên môn được đào tạo, kinh nghiệm làm nghề để đánh giá công tâm chính xác nhất. Với mong muốn tìm kiếm và vinh danh những ngôi sao hàng đầu ngành làm đẹp, nữ Master đã thực sự thành công trong việc tạo dựng uy tín thương hiệu cả bản thân vươn tầm quốc tế qua sự kiện tầm cỡ này. 
 

Trong hành trình làm nghề, Master Việt Trinh từng được vinh danh ở hạng mục Bàn tay vàng Phun Môi 2017; Á Quân Điêu Khắc Cuộc Thi International Beauty & Cosmetology Star Contest IBC Việt, Trung, Hàn, Thái 2018; Đoạt giải bộ mi Volume được yêu thích nhất tại Nối Mi Toàn Quốc 2018; Nhà sư phạm xuất sắc ngành làm đẹp…


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình quốc tế vừa qua 

 

Từ năm 2019, chị được tin tưởng giao phó vị trí giám khảo châu Á đánh giá tại cuộc thi GOLD BRAND OF ASIAN BEAUTY AWARDS 2019 khối 15 nước. Năm 2022, chị tiếp tục được mời làm giám khảo quốc tế tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
 

Chia sẻ về quyết định tham gia đánh giá tại chương trình, Master Việt Trinh cho biết: “Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022  là một chương trình lớn mang tầm cỡ quốc tế, gặp mặt giao lưu chia sẻ với tất cả các chuyên gia trong ngành làm đẹp. Và hơn hết giúp tôi học hỏi thêm kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu và khẳng định giá trị bản thân”. Chị đã học tập rèn luyện bản thân, chia sẻ những kinh nghiệm có để giúp đỡ các bạn thí sinh tham gia. Nữ giám khảo cũng nhận xét các thí sinh đều làm bài rất tốt và cố gắng.