13:19 17/10/2019
​Giám khảo Nguyễn Thị Lan – Tấm lòng vàng của một chuyên gia tài năng tại Festival Beauty Awards 2019
Tham gia hội thảo làm đẹp quốc tế được tổ chức vào cuối tháng 9 vừa qua, chuyên gia Nguyễn Thị Lan đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong vai trò giám khảo đồng thời cũng thể hiện tấm lòng nhân ái cho các hoàn cảnh khó khăn trong phần đấu giá từ thiện.
Là một trong những hội thảo làm đẹp lớn nhất trong năm 2019 với quy mô tổ chức lớn nhất từ trước đến nay, Festival Beauty Awards ở hai miền Nam  -  Bắc đã khép lại thành công cùng những giải thưởng vinh danh danh giá. Hội thảo làm đẹp còn mang lại ý nghĩa nhân văn to lớn khi tổ chức đấu giá từ thiện đóng góp cho cộng đồng. Chuyên gia Nguyễn Thị Lan bằng tất cả tấm lòng nhân ái đã đấu giá từ thiện giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Việc làm của chị được rất nhiều người ca ngợi và khâm phục.



Với 7 năm trong nghề làm đẹp, chuyên gia Nguyễn Thị Lan hiện đang là chủ của Hương Lan Spa với hai cơ sở tại La Phù và Hòai Đức, Hà Nội. Trong suốt những năm tháng gắn bó cùng nghề, chuyên gia Nguyễn Thị Lan cho thấy bản lĩnh và tài năng của một tài năng ngành làm đẹp với những dấu ấn đậm nét. Thông qua những tác phẩm, chuyên gia Nguyễn Thị Lan mong muốn sẽ làm đẹp hơn cho các chị em, để họ được tự tin hơn vào nhan sắc, ngoại hình của mình. Chuyên môn chính của chị là điều trị về nám -mụn - sẹo - da hóa chất - chăm sóc sức khỏe bên cạnh đó là công việc dạy và đào tạo học viên ở các tỉnh thành trên cả nước, dạy rất nhiều học viên trong nghề thẩm mỹ và nâng cao tay nghề cho các chủ spa.
 



Để có được kiến thức nền tảng tốt ở hiện tại, chuyên gia Nguyễn Thị Lan đã từng đi Hàn Quốc và các nước khác học và nâng cao kiến thức. Với uy tín cá nhân trong ngành làm đẹp, chị được mời coi thi tại các đấu trường làm đẹp quốc tế như Hội thi tay nghề Việt Nam – Hàn Quốc, Festival Beauty Awards 2019, hội thi tay nghề làm đẹp I’m Numberone Asia,…Bằng cống hiến đó, chị được vinh danh nhận bằng cúp của nhà nước. Các giải thưởng lớn chị đã nhận được là giáo viên giỏi 2018, giải Oscar for Beauty 2018, Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông 2018, thương hiệu lot top 10 thương hiệu được ưa chuộng,  top 5 doanh nghiệp chung tay xây dựng cộng đồng phát triển bền vững.

Tài năng còn mang trong mình một tấm lòng nhân ái, chuyên gia Nguyễn Thị Lan xứng đáng với thành tích bản thân đang đạt được. Trong thời gian tới chị sẽ nỗ lực hơn trong việc phát triển Hương Lan Spa và hoàn thiện các kỹ thuật làm nghề của bản thân.