16:28 06/02/2018
Spa Phương Anh chiến thắng ngôi vị “Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam”
Chiếm ưu nhiều thế trên thị trường làm đẹp Việt , Spa Phương Anh lại một lần nữa chinh phục nhiều khách hàng bởi danh hiệu Top 50 thương hiệu tiêu biểu ngành làm đẹp Việt Nam tại đêm gala ngành làm đẹp “Hội tụ và tỏa sáng” 2018.
Không chỉ là sự kiện danh giá vinh danh các nghệ nhân làm đẹp tài năng hàng đầu xứ Việt, gala “Hội tụ và tỏa sáng”  2018 còn là cuộc “tranh tài” giữa các Thẩm mỹ viện, Spa uy tín chất lượng hiện đang đóng góp cho thị trường làm đẹp Việt Nam. Dựa trên tiêu chí giải thưởng dành cho đơn vị đảm bảo được chất lượng dịch vụ, sử dụng hóa mỹ phẩm có nguồn gốc bên cạnh các yếu tố như cơ sở vật chất đầy đủ cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, căn cứ vào số lượt yêu thích bầu chọn, Ban tổ chức và Hội đồng nghệ thuật đã lựa chọn được top Thẩm mỹ viện xứng đáng nhất với danh hiệu này. Đặc biệt, một trong số đó là giây phút hạnh phúc của Spa Phương Anh -  một địa chỉ làm đẹp “ruột” của nhiều chị em được “xướng tên” trong danh sách nhận giải.
 
Spa Phương Anh cũng là Nhà phân phối Peony White khu vực Hà Đông của Công Ty Dược mỹ phẩm Anh Thúy
 
Được đánh giá là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng hàng đầu xứ Việt, Spa Phương Anh gây ấn tượng với nhiều khách hàng bởi chất lượng dịch vụ và phương pháp làm đẹp vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, giá thành phải chăng cũng là một ưu điểm “mê hoặc” nhiều khách hàng nơi đây. Để có được thành quả như vậy phải kể đến công lao to lớn của nghệ nhân Phương Anh – giám đốc sáng lập Spa Phương Anh.
Bén duyên với nghề Spa từ những năm 2003, khi nhu cầu chăm sóc sắc đẹp và làm đẹp chuyên sâu của người Việt Nam. Còn đang rất nhiều bở ngỡ và mới mẻ giám đốc Phương Anh đã sớm có được những kiến thức chuyên môn vững vàng và tạo lập uy tín từ rất sớm. Với sự đam mê, yêu nghề mãnh liệt cùng với ý chí phấn đấu, không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức. Vào năm 2009, chị chính thức xây dựng nên thương hiệu Phương Anh Spa tại thị trường Hà Đông . Sau 9 năm hình thành và phát triển, Phương Anh Spa nay tọa lạc tại 25 Trần Đăng Ninh, Hà Đông, Hà NộiLuôn tiên phong đi đầu cung cấp các giải pháp, dịch vụ làm đẹp uy tín và chất lượng, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao.

Khoảnh khắc Spa Phương Anh được vinh danh trên sân khấu "Hội tụ & Tỏa sáng" 2018
Hiện nay, Spa Phương Anh vẫn đang là điểm đến không thể bỏ qua của các chị em tìm kiếm giải pháp chăm sóc sắc đẹp toàn diện. Sử dụng 100% mỹ phẩm có nguồn gốc xuất xứ uy tín từ Úc, Pháp, Hàn... và liên tục cập nhật các thiết bị máy móc, công nghệ mới, giám đốc Phương Anh luôn tâm niệm: “Dịch vụ tốt nhất phải đến từ kiến thức chuyên sâu và sự tận tâm của người làm nghề”.
 
,