01:31 19/10/2019
Giám khảo Nguyễn Thị Lan hoàn thành nhiệm vụ tại Festival Beauty Awards 2019
Mang kinh nghiệm và tài năng đến tham dự Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Lan khẳng định kiến thức chuyên môn và kỹ năng với nghề làm đẹp.
Festival Beauty Awards 2019, hội thảo làm đẹp quốc tế lớn nhất năm 2019 đã tìm ra những ngôi vị cao nhất và vinh danh xứng đáng với tài năng của mỗi chuyên gia. Đứng sau thành công vang dội của hội thảo quốc tế này chính là quá trình làm việc công tâm, hết mình của đội ngũ chuyên gia hàng đầu ngành làm  đẹp. Bằng kinh nghiệm, bằng kiến thức của mình, chuyên gia Nguyễn Thị Lan được ban tổ chức mời vào vị trí giám khảo của cuộc thi. Đây vừa là niềm tự hào vừa là áp lực lớn của chuyên gia Nguyễn Thị Lan. Tuy vậy, chị đã vượt qua mọi thử thách, khó khăn để cùng hội đồng giám khảo hoàn thành nhiệm vụ tại cuộc thi này.



Chuyên gia Nguyễn Thị Lan được biết đến là tên tuổi gạo cội của ngành làm đẹp Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chị đã mang lại vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng. Với chuyên gia tài năng này, nụ cười và sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui và là động lực lớn nhất để chị phát triển công việc. Trước khi đến với Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Lan từng đạt được giải thưởng Nghệ nhân Bàn tay vàng Oscar for Beauty 2018. Hiện tại người ta biết đến chị nhiều hơn trong vai trò CEO của Thẩm Mỹ Mạnh Lan tại Thanh Hóa.



Thành công trong vai trò giám khảo tại Festival Beauty Awards 2019, chuyên gia Nguyễn Thị Lan hứa hẹn sẽ trở lại trong thời gian tới trong một vai trò mới tại một cuộc thi mới với nhiều ấn tượng hơn.