23:09 10/07/2022
Trưởng ban giám khảo phun môi Helen Tiên Nguyễn tìm kiếm các kỹ thuật phun thêu mới và hiện đại nhất thế giới phục vụ khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net – Bằng sự nhiệt huyết, tình yêu nghề, Grand Master Helen Tiên Nguyễn đang không ngừng phát triển bản thân với công việc làm đẹp. Nữ Grand Master vừa qua được Ban tổ chức tin tưởng giao phó vị trí Trưởng ban giám khảo phun môi tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Trưởng ban giám khảo phun môi Helen Tiên Nguyễn tìm kiếm các kỹ thuật phun thêu mới và hiện đại nhất thế giới phục vụ khách hàng 

 

Grand Master Helen Tiên Nguyễn hay còn được biết đến với cái tên đầy đủ là Nguyễn Hoa Thủy Tiên. Chị hiện là giám đốc - Giảng viên - Người sáng lập thương hiệu Thủy Tiên Beauty & Academy tại Phụng Thượng - Phúc Thọ - Hà Nội. Trải qua quá trình dài làm nghề, để nâng tầm chuyên môn, Grand Master đã tham gia đào tạo ở nhiều khóa học uy tín. Tinh thần cầu thị của một bậc thầy làm đẹp được nhiều người ngưỡng mộ. 


Bảng vàng thành tích ghi nhận tài năng và kinh nghiệm của nữ Grand Master 

 

- Tốt nghiệp phun xăm tại Học viện thẩm mỹ Mailisa - Huỳnh Văn Bánh - Phú Nhuận - Tp. Hồ Chí Minh năm 2008

- Tốt nghiệp loại giỏi ATYT trường Đại Học Y Tế Cộng Đồng 2017

- Tốt nghiệp loại giỏi PTTM khoa chăm sóc sắc đẹp trường Trung cấp Cộng Đồng Hà Nội năm 2017

- Tốt nghiệp khoá mày chạm hạt đỉnh cao của các chuyên gia Đài Loan Grace Lee và Allen tại VietBeauty Hà Nội năm 2019

- Tốt nghiệp các khoá đào tạo phun xăm chuyên nghiệp của các Master nổi tiếng trong nước và Quốc Tế

- Thành viên của Hiệp Hội Đào Tạo Làm Đẹp Quốc Tế AITRAB

- Thành viên của Hội Liên Hiệp Giao Thương Spa và Thẩm Mỹ Việt Nam

- Giải Bàn Tay Vàng cuộc thi phun thêu thẩm mỹ Việt – Trung - Hàn 2017

- Giải Kỹ Thuật Vàng cuộc thi phun thêu Thái Lan 2018

- Huấn luyện viên Quốc Gia - Ban Giám Khảo cuộc thi Gold Brand Of Asian Beauty Award 2020 tại thành phố Hồ Chí Minh

- Giám Khảo cuộc thi Shine PMU Championship 2020

- Ban Cố Vấn Cấp Cao - Phun Thêu tại Festival Sắc Đẹp Toàn Cầu - GLOBAL BEAUTY FESTIVAL VIỆT NAM 2020 tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

- Bảng vàng cống hiến vì sự nghiệp ngành làm đẹp thương hiệu uy tín ngành làm đẹp Việt Nam

Với bề dày thành tích và kinh nghiệm, năm 2022 chị được ban tổ chức cuộc thi quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 tin tưởng giao phó vai trò Trưởng ban giám khảo phun môi. Grand Master đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, tìm kiếm và vinh danh những tài năng làm đẹp hàng đầu tại sân chơi này.

Grand Master Helen Tiên Nguyễn là một người đầy năng lượng, đam mê, tâm huyết, tràn đầy tình yêu nghề. Không dừng lại ở một người thợ xăm bình thường mà chị luôn trau dồi, tìm kiếm, nghiên cứu các kỹ thuật phun thêu mới và hiện đại nhất thế giới để làm cho khách hàng không những vừa được đẹp, hiệu quả mà còn an toàn nhất. Hiện tại, Grand Master vẫn miệt mài nghiên cứu, giảng dạy các khoá/ lớp học viên mới, đào tạo ra thật nhiều học viên ưu tú.


Một số sản phẩm do Grand Master thực hiện 

 

Grand Master Helen Tiên Nguyễn luôn cố gắng trực tiếp làm đẹp cho khách hàng đến với Thuy Tien Beauty & Academy. Chị mong muốn cho ra những tác phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong nghề làm đẹp, Grand Master mong muốn đưa thương hiệu Thuy Tien Beauty and Academy trở thành một Trung Tâm Đào Tạo phun xăm có chất lượng đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và vươn tầm ra thế giới.